มายด์ เมธิตา ฤทธิ์ศรีบุญ Zemy Metita ดีกรีนางแบบ Mr.fox หุ่นแซ่บ ขวัญใจหนุ่มๆ

สโบเบท

มายด์ เมธิตา ฤทธิ์ศรีบุญ Zemy Metita ดีกรีนางแบบ Mr.fox หุ่นแซ่บ ขวัญใจหนุ่มๆ  สาวสวยมากความสามารถ ที่มีสไตล์การนำเสนอผลงานที่เร้าใจและเซ็กซี่ เธอเป็นหนึ่งในนางแบบและเน็ตไอดอลนักรีวิวแถวหน้าของวงการที่ดูดี มีเสน่ห์มีสไตล์ชวนฝันหน้ามอง ในปัจจุบันเธอมีผลงานทางด้านการนำเสนอเรื่องราวที่โดดเด่นเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพออกกำลังกายนิดๆ เป็นสาวหุ่นเฟิร์มอย่างเต็มที่ แล้วยังมีความน่ารักสวยแซ่บตรงปกที่ดูดีทำเอาหนุ่มๆ หลายๆ คนที่เข้ามาติดตามผลงานของเธอใจว้าวุ่นกันเลยทีเดียว

ประวัติส่วนตัว เซมี่ เมทิตา ฤทธิ์สีบุญ

น้องเซมี่ Zemy Metita  ประวัติของเธอในปัจจุบัน จัดได้ว่าเป็นสาวสวยที่ไม่ธรรมดาเป็นอย่างยิ่ง เธอนั้นทำงานกับทีมงานช่างภาพสายอาชีพหลากหลายกลุ่มหลากหลายสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด เธอนั้นก็เดินทางไปทำงานอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันเธอเป็นหญิงสาวที่ชื่นชอบในการนำเสนอเรื่องราวความสวยของเธอ โดยเฉพาะการว่ายน้ำ การออกกำลังกายและถ่ายภาพตอนไปเที่ยวรวมไปถึงเล่นโยคะ ตอนนี้ผลงานของเธอนั้นจะได้ว่าโดดเด่นมากไม่ธรรมดาของจริง

 

สัดส่วนเธอนั้นออกกำลังกายดุดันมาก จึงทำให้เธอมีรูปร่างที่กระชับโดนใจหนุ่มๆ ออกสไตล์เซ็กซี่ ตอนนี้ผลงานของเธอนั้นออกมาแน่นมาก ส่วนมากก็มีแต่คนชมว่าดูดี โดยเฉพาะรูปร่างของเธอนั้นเป็นอันดับต้นๆ ของนางแบบสาวสวยหุ่นแน่นที่ดูแล้วเร้าใจน่ามองน่าชมมากๆ เลยทีเดียว สัดส่วนของเธอนั้นอยู่ที่ 34 23 35 เป็นสไตล์ของสาวงามหุ่นดีเกินต้านของแท้รูปร่างดีชวนฝันน่ารักไม่ธรรมดา ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามผลงานของเธอโดยตรงกันได้เลย

ผลงานที่น่าสนใจ Metita Ritseeboon 

ผลงานที่โดดเด่นของเธอในช่วงนี้กับการนำเสนอเรื่องราวที่ดูดีเป็นรูปแบบ Content Story ในสไตล์ที่ฟินเว่อร์ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามาติดต่อ เธอลงโฆษณาและทำการตลาดในรูปแบบออนไลน์กับเธอโดยตรงก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มีความเป็นตัวของตัวเองสูงและมีเสน่ห์น่าดึงดูดน่าค้นหามากๆ เลยทีเดียว สำหรับใครที่ต้องการเข้ามาติดตามความเซ็กซี่เร้าใจบนความน่ารักขอแนะนำให้เข้ามาติดตามรับชมเรื่องราวของเธอในช่องทางออนไลน์เหล่านี้กับผลงานท้ายบทความกับช่องทางการเช่าติดตามรับชมแบบ VIP ตรงปกแล้วใจดูดี 100% อย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Metita Ritseeboon 

Instagram : metita_zm

Tiktok : –

Twitter : 

Onlyfans : –

VK : –

อัลบั้มรวมรูป มายด์ เมธิตา ฤทธิ์ศรีบุญ Zemy Metita

By admin