น้องน้ำผึ้ง ก็มาดิคร้าบบ เปิดวาร์ป สาวหน้าหวานที่หลายคนอยากรู้จัก

Byadmin

Jul 18, 2023
สโบเบท

น้องน้ำผึ้ง ก็มาดิคร้าบ หรือ ที่รู้จักกัน น้ำผึ้ง สุพิชฌาย์ สาวสวยหน้าหวานสุดเซ็กซี่ที่มากไปด้วยความสามารถ ใคร ๆ ต่างรู้จักเธอ มีผลงานมากมายให้ได้ติดตามกัน จะเห็นผ่านจอ TV ในรายการมาดิคร้าบอยู่บ่อยครั้ง ที่เป็นกระแสสุด ๆ จนมีแฟนคลับหนุ่ม ๆ ติดตามเธอมากขึ้นอวดความเซ็กซี่แบบ ไร้ขีดจำกัด จนต้องหลงใหลกันเลยทีเดียว วันนี้เลยอยากจะให้ทุกท่านได้มาทำความรู้จักกับ สาวเซ็กซี่ คนนี้กันให้มากขึ้น แล้วคุณจะตกหลุมรักเธอสุด ๆ

น้องน้ำผึ้ง

น้ำผึ้ง ก็มาดิคร้าบ ประวัติและผลงาน

ชื่อจริง : สุพิชฌาย์ บุญคุ้มพงศ์

ชื่อเล่น : น้ำผึ้ง

การศึกษา : ป.ตรี มหาวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (IC-RMUTK)

เกิดวันที่ : 31 สิงหาคม พ.ศ.2536 ปัจจุบันอายุ 30 ปี

ส่วนสูง : 168 ซม.

ต้องบอกเลยว่าหลาย ๆ ท่านเคยเห็นหน้าตาสาวน้ำผึ้งกันบ่อยแน่นอน ในรายการมาดิคร้าบที่เป็นกระแสของประเทศไทย จนทำให้เธอได้รับฉายาว่า “น้องน้ำผึ้ง ก็มาดิคร้าบ” โดยแต่เดิมเธอเป็นนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ แล้วยังเป็น Influencer อินฟลูเอนเซอร์ด้วย มีหน้าตาโดดเด่น ใครได้เห็นเธอจะต้องรู้สึกประทับใจและปลื้มกันแน่นอน เพราะรอยยิ้ม สะกดทุกสายตา หน้าตาหวาน จนทำให้ต้องตกอยู่ในภวังค์แน่นอน ที่ไม่ได้มีแค่ความสวย แต่ยังเต็มไปด้วยความสามารถรอบด้านของเธอ นับว่าเป็นสาวสวย เซ็กซี่ เก่งครบจบในคนเดียว

น้องน้ำผึ้ง

หนังสือนิตยสารที่หนุ่ม ๆ ต้องเคยเห็นกันเลยคือ A’Lure namphung  ได้มีโอกาสไปร่วมถ่ายแบบมา ด้วยสไตล์ของเธอที่มีเอกลักษณ์ในความเซ็กซี่ที่ชวนเอาหนุ่ม ๆ ต้องอดมองไม่ได้ ทำให้มีผู้ติดตามมากขึ้นต่อเนื่อง แล้วผลงานที่โดดเด่นของเธออีกคือ เพจ Cup E ทำเอาต้องตกตะลึงในความเซ็กซี่ไม่ไหว ด้วยความเร่าร้อนของเธอ แซ่บสุด ๆ สวยเผ็ดดุดัน เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับสาวคนนี้

น้องน้ำผึ้ง

ความสำเร็จในวัย 30 ปีของ “น้องน้ำผึ้ง ก็มาดิคร้าบ” ในด้านธุรกิจ

ต้องบอกเลยว่าเธอเองได้ก้าวเข้าอายุ 30 ปีแล้ว ที่มาพร้อมกับความเก่งรอบด้าน ไม่เพียงแค่มีความสวยเซ็กซี่ในการถ่ายแบบ ถ่ายรายการเท่านั้น ยังเป็นเจ้าของแบรนด์ Hobs.thailand เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ ดูแลรูปร่างให้มีความผอมเพรียว ให้สาว ๆ กลับมามั่นใจใน รูปร่าง ของตัวเอง ที่รับประกันเลยว่ารับประทานไปแล้วจะลดน้ำหนักได้แน่นอน โดยมีรีวิวจริงกว่า 50,000 รีวิวให้ได้ติดตามกัน อีกทั้งยังรับตัวแทนจำหน่ายด้วย

ไม่พอเท่านั้นยังมีแบรนด์น้องใหม่ของเธอ Diola.thailand มาในหมวดสุขภาพและความงาม โดยเป็นนวัตกรรมแรกในประเทศไทย ที่สามารถมาแก้ขอบตาดำได้ดี สดใสตั้งแต่หลอดแรกที่ใช้ ซึ่ งnamphung เองได้ทดลองใช้มาแล้วจนมั่นใจว่าดีจริง โดยจะสามารถฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้เห็นผลได้ในไม่กี่นาที แล้วยังรับตัวแทนจำหน่ายอีกเช่นเดียวกัน ครีมราคาหลักร้อยที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของ แบรนด์ namphungที่จะเห็นได้ว่าเธอเองเต็มไปด้วยความสามารถ เป็นนักธุรกิจสาวสวยไปในตัว

น้องน้ำผึ้ง

ช่องทางการติดตาม namphung ก็มาดิคร้าบ

สามารถติดตามเธอได้ผ่านทางช่องทางโซเชียลอีกมากมาย หรือผ่านทางช่อง Workpoint ในรายการก็มาดิคร้าบรวมไปถึงผลงานให้ติดตามใน TikTok จะเห็นแฟนคลับตัดฉากจากรายการก็มาดิคร้าบมาลงอยู่บ่อยครั้ง จนเป็นไวรัลกันเลย ที่ตกตะลึงในความสวย เก่ง และเซ็กซี่ของเธอ โดยยอดเข้าชมจากคำค้นหา น้องน้ำผึ้ง ก็มาดิคร้าบถึง 135.1M ครั้งในารเข้าชมกันเลย ทำให้มีผู้ติดตามเธอมากขึ้นต่อเนื่อง เป็นที่รู้จักกันกัน จะเห็นได้ว่า namphung มีความสวย เซ็กซี่ และเก่งครบ ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีผู้ติดตามเธอมากขนาดนี้

เปิดวาร์ป “น้ำผึ้ง”และช่องทางการติดตาม Facebook : Supitcha Boonkumphoung IG : namphungbwk 

อัลบั้มของ “น้ำผึ้ง”

แหล่งที่มา

Facebook : Supitcha Boonkumphoung
IG : namphungbwk 

By admin