น้องตุ๊กตา เปิดวาร์ป เน็ตไอดอลชื่อดัง ประจำหาดใหญ่

Byadmin

Jul 20, 2023
สโบเบท

น้องตุ๊กตา lukaimsiidam หรือ ดวงจันทร์ วันเพ็ญ สาวสวยขี้อ้อนหน้าตาดี แซ่บเกินต้าน ที่ใครเห็นแล้วจะต้องสะดุดตากับสาวสวยคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก เอว S บั้นท้ายสวย ๆ สุดเซ็กซี่ ทำเอาชายหนุ่ม เลือดกำเดาไหล ไม่รู้ตัว  เธอเองทั้งเก่งครบเครื่อง ขยันทำงาน มีผู้ติดตามผ่านทาง Social มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊คหรือไอจีก็ตาม ทำให้วันนี้อยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้ทำความรู้จักกับสาวสวยคนนี้กันให้มากขึ้น แล้วคุณจะตกหลุมรัก สาวสวย คนนี้อย่างแน่นอน

น้องตุ๊กตา

น้องตุ๊กตา lukaimsiidam ประวัติและผลงานสุดสะพรึง

ชื่อจริง : ดวงจันทร์ วันเพ็ญ

สถานะหัวใจ : โสด

อาศัยอยู่ที่ : หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

สาวสวยหน้าตาดี ที่ใครได้เห็นหุ่นเธอจะอดมองไม่ได้ โดยมีคนติดตามเธอผ่านทาง Social มากมาย ยิ่งเป็นทางช่องทาง IG ของน้อง lukaimsiidam เองจะเห็นการถ่ายแบบสุดเร่าร้อน ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนมีความเซ็กซี่ไปทุกมุม มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกัน โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ จะให้ความสนใจเป็นพิเศษ หน้าอก ของเธอใหญ่ชวนให้มอง แล้วยังมี รอยสัก อยู่ในร่างกายเล็ก ๆ ที่มองดูแล้วมีเสน่ห์น่าหลงใหลไม่ใช่น้อย ภาพที่ลงทางโซเชียลจะเป็น ชุดว่ายน้ำ Bikini ชุดวาบหวิว ด้วยสีชุดสุดเร่าร้อน ไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีขาว สีแดง ที่พาหนุ่ม ๆ ใจละลายกันไปถ้วยหน้า แต่เห็นว่าช่วงนี้ lukaimsiidam เข้าโรงพยาบาลบ่อย ด้วยอาการไม่สบาย แต่ก็ไม่มีอาการที่น่าเป็นห่วง แต่หลังจากนี้น้องลูกหมีตั้งใจว่าจะ ดูแลสุขภาพ ตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม

น้องตุ๊กตา

สิ่งที่คนจะเข้าใจผิดกันอยู่บ่อยครั้งคือ lukaimsiidam เป็นคนหาดใหญ่ ไม่ใช่คนกรุงเทพฯ ทำเอาคนที่ทักหาเธอจะต้องเข้าใจว่าอยู่กรุงเทพฯ จนต้องตั้ง Bio IG ว่าเป็นคนหาดใหญ่กันเลยทีเดียว ด้วย ไลฟ์สไตล์ ที่ใครเห็นว่าเธอดูลุคคุณหนู สาวแซ่บ แต่ขยันทำงานสุด ๆ โดยจะรับงานชงเหล้า N เอนเตอร์เทรนลูกค้า รับจ้างทานข้าวตามร้านอาหารต่าง ๆ ถ้าหากว่าใครที่อยากติดต่องาน lukaimsiidam ให้ทักในไอจีหรือทาง เฟซบุ๊ก ไปได้เลย โดยไม่มีเฟซสำรอง ถ้าเห็นคือมีคนปลอม และอยากให้ติดต่องานเท่านั้น โดยในแต่ละเดือน สาวสวยคนนี้ ทำงานเยอะมาก แต่ก็ไม่อดที่จะดูแลสุขภาพตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เรียกได้ว่าสวยเก่งครบเครื่องในคนเดียว ถ้าหากว่าไม่ใช่เรื่องงาน หนุ่ม ๆ จะโดนบล็อคไม่รู้ตัวได้ ที่สำคัญยังทำธุรกิจขายครีมหัวนมชมพูด้วย โดยไม่รับลงเว็ปแต่อย่างใด

น้องตุ๊กตา

โดยทางช่องทางการติดตามผ่าน Social lukaimsiidam จะลงภาพสวย ๆ ไว้ ที่มีความเซ็กซี่ สะท้านใจ ทำเอาหนุ่ม ๆ เลือดกำเดาไหลพุ่งไม่รู้ตัวได้เลย จะเห็นหน้าเนียนขาวสวยของเธอแน่นอน ในไอจีของน้องจะมีคลิป Reels อยู่หลายสิบคลิปให้ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของเธอ ได้ติดตามไลฟ์สไตล์ชีวิตของสาวสุดแซ่บ ภาพเซ็กซี่ขาวอวบเนียนขาวของผิวเธอ มีคลิปออกกำลังกายเป็นสาวรักสุขภาพ เห็นหลัง เนียนขาว ที่มาพร้อมกับรอยสักที่หลัง แขน ช่วงไหล่ หรือจะเป็นกิจกรรมสุดท้าทายของเธอ เป็นสาวรักสุขภาพที่หุ่นดีเกินต้านจริง ๆ ที่สำคัญยังเป็น ทาสแมว ทาสน้องหมา เธอหลงรักสัตว์มาก ๆ โดยมีสัตว์เลี้ยงเป็นสุนัขพันธุ์ชิวาว่า ถ้าหากว่าหนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากจ้างงานน้อง lukaimsiidam สาวสวยคนนี้สามารถ ติดต่อ ได้เลย รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน  และหากใครไม่ถูกใจสามารถไปกด FOLLOW สาวๆ รายอื่นได้ที่ warponlyfan

เปิดวาร์ป “lukaimsiidam” และช่องทางการติดตาม FACEBOOK : ดวงจันทร์ วันเพ็ญ INSTRAGRAM : ดวงจันทร์ วันเพ็ญ

อัลบั้มของ “น้องตุ๊กตา”

แหล่งที่มา

FACEBOOK : ดวงจันทร์ วันเพ็ญ
INSTRAGRAM : ดวงจันทร์ วันเพ็ญ

By admin