น้องเฟื่องฟ้า Fuengfah เปิดวาร์ป MR.FOX สาวสุดเซ็กซี่ นางแบบสาวสุดแซ่บ

น้องเฟื่องฟ้า
สโบเบท

น้องเฟื่องฟ้า โด่งดังมากในวงการนางแบบเซ็กซี่ ดาวเด่น foxy.club แหล่งรวมนางฟ้าที่มากความสามารถ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจะเป็นเดอะสตาร์ ไม่ได้มีดีเพียงแค่ความสวยของน้องฟ้าที่ทำให้คนรู้จักกัน แต่ยังเป็น ความแซ่บ จุดเด่น และผลงานของเธอ ทำเอาหนุ่ม ๆ จะต้องเหลียวมองเธอแน่นอน เรียกได้ว่าเด็ดจริง ๆ ทำให้วันนี้อยากจะมาแนะนำ ดาวเด่น สุดสวย คนนี้ให้ทุกท่านได้มาความรู้จักกับเธอมากขึ้นกัน

แน่นอนว่าความธรรมดาของสาว Fuengfah คนนี้ไม่มีแน่นอน เธอนั้นเรียกได้ว่ามาพร้อมกับลุคของนางฟ้าที่ต้องทำให้บรรดาหนุ่มๆนั้นต้อง มนตร์สะกด และหลงไหลสาวน้อยคนนี้เป็นแน่ ซึ่งหากใครที่พลาดแล้วล่ะก็คุณอาจจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิตเลยก็ได้ เพราะ ความแซ่บ ของสาวคนนี้ไม่เคยหมดจริงๆ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปชมกันได้เลย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Foxy.fuengfah (@fuengfah.mr.fox)

น้องเฟื่องฟ้า ประวัติและผลงานของเธอ

น้องเฟื่องฟ้า หรือชื่อจริง สุวีรยา ลิ้มฉุน โดยจุดเริ่มต้นของเธอไม่ใช่คนอยู่ในกรุงเทพฯ โดยตอนมัธยมศึกษาตอนปลาย น้องเองได้จบมาจากโรงเรียนบูรณะรำลึก โดยเป็นโรงเรียนในจังหวัดตรัง บ้านเกิด ของน้องเอง ต่อมาได้มาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ เข้ามหาวิทยาลัยรังสิต  Rangsit University เรียนสาขาภาษาอังกฤษ แล้วตอนนี้น้องเฟื่องฟ้าได้เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าสวยเก่งครบเครื่องจริง ๆ สาวสวยคนนี้

จุดเด่นของ สาวคนนี้ ต้องบอกเลยว่ามาในแนวสายฝอ ทำเอาใครที่เห็นน้องจะต้องสะดุดตาแน่นอน ผิวสวยมาก ขาวเนียนละเอียด ผิวใส หุ่นเป๊ะปังตามอุดมคติของสาว ๆ หนุ่ม ๆ หน้าอกตูมเป็นไฟหน้าที่มองมาแล้วสะดุดตากับความเซ็กซี่ของน้อง เพราะมีความพอดีไม่ใหญ่จนเกินไป เนินอก ที่แน่นจะเห็นเนื้ออกล้นออกมาเลย หน้าท้องแบน รูปร่างดีมาก ส่วนสูงกำลังดี ในส่วนของใบหน้าโครงหน้าสวย รูปไข่ ผิวหน้าเกลี้ยงเกลาไม่มีสิว คิ้วดกโค้งสวยงาม ดวงตาคม ขนตาและผมยาวสวย จมูกโด่งเป็นสันแบบธรรมชาติ ริมฝีปากล่างน้องอวบอิ่ม ส่วนบนมีความบางกระจับน่าสัมผัสสุด ๆ เรียกได้ว่าเป็นสาวใต้ที่ครบจบในคนเดียวจริง ๆ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Foxy.fuengfah (@fuengfah.mr.fox)

ผลงานของ น้องเฟื่องฟ้า มีให้ติดตามกันเยอะมาก โดยน้องเองจะถนัดมากในเรื่องของงานเซ็กซี่ ด้วยรูปร่างของน้องที่สวย หุ่นดีสมส่วน มีความเซ็กซี่ บั้นท้ายกลมโต ทำให้การทำงานของเธอเองมาจากการเป็นพริตตี้ โดยมีการถ่ายแบบหลายแนวมาก 18+ เซ็กซี่ที่ใครได้เห็นแล้วจะอดใจไม่ไหวกันเลย มีผลงานหลายชิ้นที่ติดต่อน้องมา ทำให้คนเริ่มรู้จักมากขึ้น ต่อมาได้เดินทางออกงานอีเว้นท์ มีการออกบูธไปตามงานที่จ้างน้อง โดยหลายคนอาจสงสัยว่าช่วงชีวิตของน้องตอนไหนที่โด่งดังจนเป็นที่รู้จักมาก ๆ จะเป็นช่วงได้รับโอกาสจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Playboy Thailand ด์นั่นเอง งานนั้นชื่อว่าบันนี่เกิร์ล

ในปี 2017 ที่ผ่านมา ทำให้ตั้งแต่ตอนนั้นมาน้องมีโอกาสในการทำงานมากขึ้น เป็นสาวฮอตที่ชายหนุ่มเห็นแล้วจะต้องตกหลุมรักเธอ ยิ่งการถ่ายแบบเซ็กซี่ที่เป็นงานถนัดของเธออยู่แล้ว มีงานเข้าไม่ขาดสาย ได้ถ่ายปฏิทิน มาในธีมชุดรัดรูปสีทองอันเย้ายวน โดยมาจนถึงปัจจุบันนี้น้องเองได้มาอยู่กับ Mr.fox โดยได้เป็น FOX Ambassador 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย แต่ด้วยความสามารถที่มีทำให้ได้โอกาสนี้มา อีกทั้งน้องยังมีผลงานให้ได้ติดตามอยู่เสมอ มีไลฟ์สดอยู่กับค่ายอยู่บ่อยครั้ง ทำให้จะเห็นหน้าน้องบ่อย เรียกได้ว่าต้องไม่พลาดติดตามงานถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ของเธอ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Foxy.fuengfah (@fuengfah.mr.fox)

ช่องทางติดตามสาวน้อยคนนี้

ถ้าหากว่าท่านใดที่อยากติดตามผลงานเซ็กซี่ 18+ ของน้องเฟื่องฟ้า สามารถติดตามได้ผ่านช่องทาง Social ได้เลย มีภาพสวย ๆ กระชากใจ ที่โดนใจไม่น้อยอย่างภาพน้องใส่ ชุดชั้นใน ลายลูกไม้สีขาว เห็นเนินอกชัดเจน ทำเอาเลือดกำเดาไหลกันได้เลย หรือจะเป็นคลิป Reels ในไอจีให้ได้รับชมกัน ใครที่อยากสนับสนุนหรือติดตามผลงานน้องจะต้องไม่พลาดกันแล้ว

น้องเฟื่องฟ้า

เปิดวาร์ป “นองเฟื่องฟ้า” และช่องทางการติดตาม FACEBOOK : Bunny.Fuengfah INSTRAGRAM : fuengfah.mr.fox

อัลบั้ม “น้องเฟื่องฟ้า” Fuengfah 

แหล่งที่มา

FACEBOOK : Bunny.Fuengfah
INSTRAGRAM : fuengfah.mr.fox

By admin