น้องกาน คาร์เทีย เปิดวาร์ป สาวน้อยน่ารัก ลีลาไม่ธรรมดา

น้องกาน คาร์เทีย
สโบเบท

น้องกาน คาร์เทีย พร้อมใจที่จะนำเสนอสาวสวยคนนี้ ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ มีความแจ่มไปทุกมุม มีแต่ความเซ็กซี่ เจ้าแม่คอนเทนต์ เด็ดดวงมากในโลกออนไลน์ กำลังมาแรงสุด ๆ ในวันนี้เลยอยากจะมาชี้เป้าเพราะน้องน่ารักจริง มีแต่ความสดใส ความเซ็กซี่กันอย่างเต็มพิกัด เห็นรูปร่างของ น้องคาเทียร์ แล้วแทบจะอดใจไม่ไหว

มีผลงานออกมาแต่ละเซตทำเอาเลือดกำเดาไหลตาม ๆ กันไปเลย เธอเป็นทั้ง netidol สาวร่างน้อยและนางแบบที่รับถ่ายในแนวเซ็กซี่ 18+ จะต้องร้องซี๊ดกันออกมา รับประกันเลยว่าผลงานเด็ดจริง ไม่อยากให้พลาด แต่ก่อนอื่นอยากให้มาทำความรู้จักกับเธอกันให้มากขึ้นก่อน

น้องกาน คาร์เทีย ประวัติและความน่ารักของเธอ

น้องกาน คาร์เทีย สาวสวยที่เรียกได้ว่าแซ่บเกินต้านจริง ๆ โดยมีชื่อจริงว่า กานต์ ภัทรวาริน เป็นเน็ตไอดอลที่ใคร ๆ ต่างหลงรักเธอ มีความเอ็กซ์ หน้าหมวยนิด ๆ โดยทีเด็ดของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเร่าร้อนที่เกินจะบรรยายออกมา ถ้าหากว่าได้เห็นผลงานของน้องแล้วจะต้องอดร้องซี๊ดกันไม่ได้เลย กำลังมาแล้วด้วยในตอนนี้ ติดเรท 18+ ในแต่ละโพสต์ หนุ่ม ๆ ที่หลงใหลสาวในวงการ Sexy idol ของไทย จะต้องจับตามองเธอแน่นอน ในความโดดเด่นที่ทำเอาชายไทยจับจ้องคือไม่ว่าจะมุมไหน ดูดีไปหมด

ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่สวย เค้าโครงหน้าพอดีมาก มีความจิ้มลิ้ม บางเล็ก ๆ น่าสัมผัส ส่วนรูปร่างจะเห็นหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่เกินต้านมาก หลายคนบอกว่ามหึมาเลย ร้อยทั้งร้อยจะต้องตกตะลึงจนไม่อยากจะละสายตา ทำให้เป็นไฟหน้าที่ดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ส่วนหุ่นมีความผอมเพรียว ตัวเล็ก เป็นหุ่นนางแบบ ไม่ว่าจะแต่งชุดสไตล์ไหนเธอก็ดูเซ็กซี่ไปหมด

นิสัยส่วนตัว น้องคาเทียร์ เป็นคนเฟรนลี่มาก มีแฟนคลับหลายท่านยืนยัน เนื่องจากว่าในช่วงเวลาว่าง ๆ น้องจะไลฟ์สด Stream เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับอยู่บ่อยครั้ง แล้วการขึ้นไลฟ์แต่ละทีทำเอายอดวิวขึ้นรัวมาก จนตอนนี้ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างถล่มทลาย แล้วการที่ได้ไลฟ์สดเธอสนใจเอฟซี พยายามตอบให้ได้ทุกคำถามที่น้องเห็น แต่สิ่งที่ทำเอาประทับใจจนลาออกจากการเป็น Fanclub ไม่ได้เลยคือการมีกิจกรรมให้ผู้ชมไลฟ์ได้ทำกัน เป็นการร่วมสนุกอีกแบบที่ทำให้โกยความรักที่เอฟซีมีให้ไปแบบเต็ม ๆ

ไม่แปลกใจว่าทำไมน้องถึงโด่งดังในโซเชียลและวงการขนาดนี้ แล้วน้องยังมีเลี้ยงน้องแมวขนฟู เธอมักจะถ่ายน้องลงโซเชียลบ่อย ๆ น่ารักแล้วยังรักสัตว์อีกด้วย อีกทั้งเวลาว่างยังรักการเที่ยวทะเล เป็นการเติมพลังชีวิตของน้อง แต่ก็อดไม่ได้ในการถ่ายรูปอันเร่าร้อนมาให้เหล่าเอฟซีได้ติดตามกันจุก ๆ

ผลงานที่น่าสนใจ

น้องคาเทียร์ ได้แจ้งเกิดจากวงการเซ็กซี่ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นในไทยหรือแม้แต่ต่างประเทศก็ตาม ต้องบอกเลยว่างานถ่ายแบบเซ็กซี่แต่ละครั้ง หนุ่ม ๆ อาจใจวายกันได้เลย เด็ดดวงมาก แต่ละเซทคือรู้เลยว่าน้องลงทุนและเต็มที่ ยิ่งถ้าได้ติดตามผ่านทาง Onlyfans น้องยอมที่จะสลัดผ้าเลย เห็นรูปร่างน้องสัดส่วนที่ดีมาก 18+ สุด ๆ จัดว่าติดเรทเลย คอนเทนต์ที่ทำได้ดี แล้วระดับความรุนแรงในเรื่องเซ็กซี่ต้องยอมใจ ภาพไม่เคยลงที่ไหนมาก่อน จนไม่อยากที่จะละสายตาจากเธอแม้แต่วินาทีเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่อยากรับชม Content หวาดเสียว ลงให้รับชมกันบ่อยครั้งให้หายคิดถึง

เเต่ถ้าหากว่าได้ติดตามน้องผ่านทางช่องทาง Social อื่นที่เหลือจะเป็นคอนเทนต์ที่น้องลงปกติ แต่ยังคงความแซ่บอยู่ด้วย ไม่ให้เอฟซีผิดหวัง ไม่เพียงแค่ถ่ายแบบเท่านั้น ยังรับงานรีวิวสินค้าด้วย ถ้าหากว่าใครที่อยากจะเป็นเอฟซีน้องต้องไปติดตามกันตามวาร์ปที่ได้ให้ไปเลย

น้องกาน คาร์เทีย

เปิดวาร์ป “น้องคาเทียร์ ” และช่องทางการติดตาม FACEBOOK : Catier Warinlipa INSTRAGRAM : phattarawarin_catier TIKTOK : catier.pat

อัลบั้ม “น้องคาเทียร์ “

แหล่งที่มา

FACEBOOK : Catier Warinlipa
INSTRAGRAM : phattarawarin_catier
TIKTOK : catier.pat

 

By admin