จอย จิรวรรณ เปิดวาร์ปพริตตี้สาวแซ่บซี้ดสุดซอย

Byadmin

Aug 23, 2023
น้องจอย เมียเก่ง
สโบเบท

จอย จิรวรรณ อดีต เมียเก่ง ลายพราง เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนแรงเลย สำหรับไอดอลขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เก่ง ลายพราง ที่เขานั้นีข่าวเลิกรากับแฟนสาวหรือภรรยาของเขาอย่าง “น้องจอย” นั่นเอง ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งล่าสุดก็ได้เกิดความร้อนระอุในโลกออนไลน์มากมาย มีการออกมาพูดในเรื่องที่ไม่สมควรเท่าไหร่นักของทั้ง 2 คน จนเกิดเป็นเรื่องที่เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี ถึงขึ้นขนาดมีทั้งฝ่ายที่สนับสนุน เก่งลายพราง หรือเกลียดไปเลยก็ตาม

แต่คอมเมนต์ส่วนใหญ่จะออกไปทางโจมตีฝ่ายหญิงเสียมากกว่า และวันนี้เราจะพา เปิดวาร์ป น้องจอยจิรวรรณ ให้มากยิ่งขึ้นกันว่าเธอเป็นใครกันแน่และเส้นทางที่ทั้งคู่เดินมาเจอกันนั้นมันเป็นอย่างไร รับรองว่าเรื่องนี้แซ่บเกินใครอย่างแน่นอน

น้องจอย เมียเก่ง

จอย จิรวรรณ มาเปิดประวัติของสาวคนนี้กัน

แน่นอนว่าเรานั้นรู้จักกับ น้องจอยเก่งลายพราง ซึ่งก่อนหน้านี้เราแทบจะไม่รู้จักเธอมาก่อนเลยว่าเป็นใครมาจากไหน โดยเธอนั้นเป็นพริตตี้ ถ่ายแบบ Sexy ที่มีผู้ติดตามมากมายและยังเป็นขวัญใจของบรรดาเหล่าวัยรุ่นคนชอบรถอีกด้วย ซึ่งด้วยความที่ จอย จิรวรรณ เป็น Pretty Model อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นหุ่นหรือทรวดทรงนั้นก็การันตีได้เป็นอย่างดีว่าไม่มีทางแพ้ใครอย่างแน่นอน ซึ่งบวกกัยใบหน้าที่ดูแลวมีสเน่ห์ด้วย ทำให้เธอน้นเป็นที่รู้จักมากขึ้น

น้องจอย เมียเก่ง

เก่ง ลายพราง ได้ไปเจอกับ จอย จิรวรรณ ในสถานบันเทิงและทั้งคู่ก็เกิดถูกใจซึ่งกันและกัน โดยก่อนหน้านั้น เก่งลายพราง เองก็ได้เลิกลากับ น้องเนย แฟนเก่า ไปได้ซักระยะแล้ว ซึ่งชีวิตคู่ของทั้งคู่ก็ดูราบรื่นและยังดูมีความุขอย่างมาก ซึ่งคนจะเห็นได้จากโลกออนไลน์ต่างๆ โดยทั้งคู่เองก็ได้ทำธุระกิจร่วมกันด้วยก็คือ ร้านหมึกย่างเก่งลายพราง กิจการก็กำลังไปได้ดี โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีทายาทด้วยกัน 1 คนอีกด้วย

น้องจอย เมียเก่ง

แต่ในปัจจุบันที่กำลังเป็นกระดราม่าอยู่ในตอนนี้เลยก็คือ ข่าวที่ว่าทั้งสองคนได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยและทุกอย่างก็เหมือนจะจบลงด้วยดี แต่ไม่เลยกับเกิดการแฉซึ่งกันและกันเกิดขึ้น จนชาวเน็ตต้องเข้าไปสืบหาความจริงกันเลยทีเดียวในเรื่องนี้ โดยเราคงต้องติดตาม จอยเก่งลายพราง กันต่อไปว่าจะมีอะไรให้พวกเราได้รู้กันอีก แต่ที่แน่ๆ จะโสดหรือไม่โสด เธอผู้นี้ก็ยังแซ่บอยู่เสมอต้นเสมอปลาย

เปิดวาร์ป น้องจอยเก่งลายพราง และช่องทางการติดตาม

FACEBOOK : facebook.com/jcjoy.joyjoy.7
TIKTOK : tiktok.com/@pikanetrajapot

By admin