น้องแอลตูน เปิดวาร์ป  เน็ตไอดอลจากรายการก็มาดิคร้าบ สวย เก่ง ครบ

น้องแอลตูน
สโบเบท

น้องแอลตูน สาวสวยสุดฮอตที่จัดว่าเด็ด มาพร้อมกับความสวยน่ารักเกินต้านที่จะอดใจไหว เป็นสาว Sexy ดีกรีไม่ธรรมดา ครบเครื่องทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นผลงานที่โดดเด่นและหน้าตาสวยฉ่ำออร่ากระจาย ถ้าหากว่าใครที่ได้เห็นเธอก็ปรารถนาที่จะหมายปองสาวคนนี้ ยิ่งถ้าหากว่าเคยได้ติดตามน้องผ่านทาง Social จะเห็นได้ว่าน้องมีเหล่า Fan clubs ติดตามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผ่านช่องทางรายการก็มาดิคร้าบ Facebook,IG ที่ยอด follow เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ไม่แปลกที่จะมีเอฟซีขนาดนี้ แค่น้องยิ้มมาก็ทำเอาใจละลายกันเป็นแถวแล้ว มีความสดใสทำเอาโลกใบนี้หยุดหมุนเมื่อได้มองหน้าเธอ โดยวันนี้จะมาแจกวาร์ปน้องให้ได้ติดตามกันและยังมาแนะนำให้ทำความรู้จักกับเธอมากยิ่งขึ้น จากความโดดเด่นและผลงานที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันไปพร้อมกัน

น้องแอลตูน ประวัติและความสามารถของเธอ

น้องElletoonnn หรือ อภัสนันท์ สาวสวยครบเครื่องที่ชายหนุ่มหมายปอง มาพร้อมกับความน่ารักที่จะอดติดตามไม่ได้เลยเมื่อได้พบเจอ เป็นสาวที่ดูมีความสดใส ใครที่ได้อยู่ใกล้จะรู้สึกมีความสุขไม่เบา มีเสน่ห์ มีชายหนุ่มเข้ามารุมล้อมน้องอยู่เสมอ โดยเอกล้กษณ์โดดเด่นของใบหน้าเรียกได้ว่าสวยไร้ที่ติ ผิวหน้าดีมากขาวเนียนใสไร้ริ้วรอย ทุกสัดส่วนบนใบหน้ารับกันได้เป็นอย่างดี แล้วหุ่นดีจนทำเอาผู้หญิงยังอิจฉา เรียกได้ว่าดูเต็มไปหมดทุกสัดส่วนเมื่อได้มอง มึความ เซ็กซี่ เร่าร้อน ใจสุด ๆ ทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนใจสั่นกันไม่ไหวเลย

สาวเซ็กซี่ เป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอัธยาศัยดีสุด ๆ อารมณ์ดี เวลาน้องพูดคุยแต่ละครั้งทำเอาโลกสดใสมาก ไม่อยากจะละสายตาไปไหนเลย แล้วเวลาน้องยิ้มดูมีเสน่ห์ รู้เลยว่าเป็นคนที่นิสัยดี มีความเป็นกันเองไม่ถือตัว สามารถร่วมงานกับผู้อื่นได้ง่าย ช่างพูดช่างเจรจาสุด ๆ แล้วในบางครั้งยังปล่อยมุกตลกเฮฮาออกมาเรียกความโก๊ะในตัวเอง ซึ่งถือว่าเธอมีความเป็นตัวเองสูง No fake แล้วยังเป็นคนที่มั่นใจ กล้าแสดงออก พร้อมปรับปรุงทุกคำติชม ไม่ว่าจะเป็นผลงานในวงการบันเทิงหรือนอกวงการก็ตาม ทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดู Fc คอยสนับสนุนน้อง

Elletoonnn ยังมีอาหารโปรดปรานที่ชื่นชอบมาก เชื่อได้ว่าเป็นอาหารที่หลายคนชอบนั่นก็คือสเต็ก เรียกได้ว่าน้องสามารถกินได้ทุกวันเลย ไม่มีเบื่อ แล้วเธอยังเลี้ยงน้องแมวด้วย เป็นสัตว์ที่รักมาก ให้ความอบอุ่นและความรักเปรียบเสมือนกับลูกคนนึงเลยก็ว่าได้ ถ้าหากว่าใครที่จะเข้ามาในชีวิตน้องจะต้องรักสัตว์เลี้ยงของน้องด้วย อีกทั้ง Lifestyle ชีวิตเป็นคนที่รักการท่องเที่ยวมาก ออกเดินทางไม่อยู่ที่เดิม ๆ อย่างล่าสุดที่ไปมา ได้ไปประเทศฮ่องกง เที่ยว Disneyland สถานที่เล่นเครื่องเล่นสวนสนุกในฝันของใครหลาย ๆ คน เรียกได้ว่าครั้งนี้ไปปลดปล่อย แต่ก็อดไม่ได้ที่จะได้ภาพถ่ายสวย ๆ มาฝาก Fc กัน

ผลงานที่น่าสนใจ

Elletoonnn จะเป็นนางแบบ พริตตี้ Mc และนักแสดงด้วย อย่างที่ได้เห็นในรายการก็มาดิคร้าบ น้องทำได้ดีมาก มาแต่ละฉากที่ทำเอาต้องหยุดดูเมื่อน้องได้ซีนเล่น สมบทบาท ดูกี่รอบก็ไม่น่าเบื่อ อีกทั้งผลงานที่มีความโดดเด่นมานานแล้วคือถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ สุดเร่าใจ ด้วยลุคต่าง ๆ ที่ถ่ายมานั้นทำเอาหนุ่ม ๆ เลือดกำเดาไหลกันได้เลย นั่งไม่ติดที่กันแล้ว มีหลายเซทมากเวลาลงรูปแต่ละที่ เป็นนางแบบให้เพจดัง ๆ ทั้งนั้น

น้องยังรับงานพริตตี้ Mc ด้วย จะเห็นส่วนใหญ่เป็นงานมอเตอร์โชว์ มีออก Event สามารถเข้าไปพบเจอน้องกันได้ เป็นสาวสวยที่ Entertain ได้เก่งสร้างสีสันในงานได้ดี ไม่พอเท่านั้นถ้าหากว่าท่านใดที่จะติดต่อรีวิวสินค้า สามารถทักไปสอบถามได้เลยเพราะน้องรับงานรีวิวด้วย เรียกได้ว่าขยันและสู้งานไม่ถอย สามารถเข้าไปติดตามน้องทางวาร์ป Facebook และ IG กันได้เลย

น้องแอลตูน

เปิดวาร์ป “น้องแอลตูน” และช่องทางการติดตาม FACEBOOK : Elle Toon INSTRAGRAM : elletoonsky

อัลบั้ม “Elletoonnn”

แหล่งที่มา

FACEBOOK : Elle Toon
INSTRAGRAM : elletoonsky

By admin