มิ้วนมสด เปิดวาร์ป สาวหน้าหวานที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากตอนนี้

มิ้วนมสด
สโบเบท

มิ้วนมสด เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากเลย สำหรับ น้องมิ้ว สาวสวยสุดน่ารัก ที่บอกเลยว่าเธอนั้นกลายเป็นไวรัลอยู่ช่วงหนึ่งในเรื่องความสวยและความน่ารักที่ไม่ว่าใครก็ไม่อาจที่จะปฎิเสธได้ เธอนั้นเป็นสาวเซ็กซี่ชวัญใจชายไทย ที่มียอดผู้ติดตามในโลกโซเชี่ยลมากมาย เธอนั้นมีทั้งความสวยและความสามารถอย่างมาก ทั้งนี้ตัวของน้องมิ้วเองยังเป็นพริตตี้และรับงาน MC มากมายอีกด้ย เธอยังถูกยกให้เป็นตัวท็อปของวงการเลยทีเดียว

มิ้วนมสด

มิ้วนมสด ประวัติและผลงานของเธอ

น้องมิ้ว นั้เป็นที่รู้จักกันมาตั่งแต่ปี 2561 แล้วจากไวรัลสาวชุดเดรสสีแดงในร้านเหล้าแห่งหนึ่งที่ได้ถูกถ่ายคลิปขณะที่เธอนั้นได้ขยับร่างกายและเต้นโยกเบาๆ จนมันทำให้เสน่ห์ของเธอนั้นเป็นออร่าจับจ้องอย่างมาก จนเกิดการแชร์กันอย่างมากมายทำห้เป็นทีรู้จักกันไปทั่ว ซึ่งยอดคนดูในคลิปนั้นเกินกว่า 1 ล้านคนเสียด้วยซ้ำไป ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่มีจุดเด่นหรือสเน่หที่มัน เกินต้านทาน อยู่แล้ว ใบหน้าหรือแม้กระผิวพรรณเธอนั้นก็เปล่งประกายเป็นอย่างมาก ผิวเนียนใส หุ่นที่เผยให้เห็นสัดส่วนชัดเจน เป็นอะไรที่ Perfect อย่างหาไม่ได้เลย

มิ้วนมสด

 

ทั้งนี้ชื่อของเธอกำลังเป็นที่พูดถึงใน โลกออนไลน์ อย่างมาก จนเกิดการสร้างชองทางติดต่อปลอมของสาวคนนี้ขึ้นมา ซึ่งเธอก็ได้ออกมาบอกแล้วว่านั่นไม่ช่เธอจริงๆ แต่เรื่องราวประเด็นดรม่าที่เกิดขึ้นทำให้เกิดทัวร์ต่างๆมากมายไปลงที่เธอ และแน่นอนว่าเราก็ไม่พลาดที่จะนำภาพสวยๆและความน่ารักของสาวคนนี้มาให้ได้รับชมกันอย่างแน่นอน

มิ้วนมสด

เปิดวาร์ป “น้องมิ้วนมสด” และช่องทางการติดตาม FACEBOOK : นริศรา นิลพัฒน์ INSTRAGRAM : milk.narisaraa

อัลบั้ม “น้องมิ้วนมสด”

แหล่งที่มา

FACEBOOK : นริศรา นิลพัฒน์
INSTRAGRAM : milk.narisaraa

By admin