DJ Barbiemozz เปิดวาร์ป ดีเจสาวสุดแซ่บ เกินใครต้านทาน

DJ Barbiemozz
สโบเบท

DJ Barbiemozz ดีเจสาวสวยที่อยากให้ทุกท่านมาทำความรู้จักกับเธอกันมากขึ้น เรียกได้ว่า น้องมอส เป็นสาวสวยอกอึ๋มอีกคนหนึ่งที่มีผู้ติดตามเยอะมาก หลายคนจะเห็นน้องผ่านหน้าผ่านตามาแล้วบ้าง จากรายการเทคมีเอ้าท์ไทยแลนด์ ทางช่อง 3HD ในซีซั่นก่อน ๆ ทำเอาเป็นขวัญใจของชายไทยและดังไปถึงต่างประเทศแล้วสำหรับ ไอดอลสาว ถ้าใครได้เป็น Fanclub ของเธอแล้วจะตกหลุมรักเธอ ไม่อยากจะละสายตาสาวแซ่บคนนี้แม้แต่น้อย เรียกได้ว่ามีเสน่ห์สุด ๆ

DJ Barbiemozz ประวัติสาวเด็ดคนนี้

น้องมอส หรือ ดีเจมอส ธนพร ดีเจสาวที่โด่งดัง อยากจะมาแนะนำให้รู้จัก มาชี้เป้า สาวแซ่บ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ความเซ็กซี่ ความน่ารัก และความสามารถ เรียกได้ว่าครบจบในคนเดียว โดยเธอเองอายุ 27 ปี เป็นตัวท็อปในวงการ netidol พื้นเพเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ย้ายมาอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานครแล้ว จากเดิมที่เคยเรียนคณะสาธารณสุข มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา

เธอเองไม่ได้เดินตามเส้นทางที่เรียน แต่ผันตัวมาทำสิ่งที่ตัวเองรักและเป็นตัวเอง แล้วน้องมอสยังทำได้ดีอีกด้วย จนเป็น netidol ที่มีชื่อเสียง มีแต่คนพูดถึงเธอ ทำให้ความแซ่บและความฮอตดังขึ้นเรื่อย ๆ จนไม่มีใครมาต้านความร้อนแรง So hot So sexy ของเธอได้แม้แต่น้อยเลย ด้วยความโดดเด่นจากบุคลิกของเธอ หน้าตาเหมือน ตุ๊กตาบาร์บี้ เป็นคนที่ตัวเล็ก ขาว น่ารัก แล้วยังมีความอึ๋ม ด้วยไฟหน้าน้องตูม ผิวพรรณดีมีความละเอียดขาวออร่า หุ่นดีเป็นสัดส่วนที่ใครได้เห็นแล้วจะต้องอิจฉาเธอ มาในลุคสาวผมสั้นสุดเปรี้ยว หน้าตาแบ๊ว ๆ ดวงตากลมโต จมูกนิดปากหน่อย หน้าตาอ้อนสุด ๆ ยิ่งเธอถ่ายแบบเซ็กซี่จะยิ่งเพิ่มความเร่าร้อนไปในตัวมากขึ้น

ผลงานที่น่าสนใจ

DJ Barbiemozz มีผลงานมากมายที่ให้ติดตามกัน แต่ละวันมีงานเข้ามาต่อเนื่องมาก ไม่ว่าจะเป็นติดต่อมาให้เป็น พริตตี้ในงาน เพื่อสร้างสีสันให้กับงานดูสนุก ผู้คนจะเข้ามาหาน้องมอสเยอะ มีงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ 18+ ที่เห็นแล้วน้ำลายไหลไม่รู้ตัวเลยทีเดียว ยิ่งเป็นถ่าย bikini ยิ่งวาบหวิวมาก เห็นหุ่นน้องยั่ว ๆ ถ่ายแบบ ชุดชั้นใน  ลายลูกไม้ กับผิวขาวเนียนของน้อง เรียกกระแสจากยอดคนกดไลค์ได้ถล่มทลาย

ซึ่งเธอยังมีอีกหลายเซตสามารถไปย้อนผลงานน้องดูได้ รวมไปถึงการที่น้องเป็นดีเจตามผับ บาร์ ที่ไม่ว่าน้องจะไปงานไหนเป็นตัวท็อปของงานนั้น ได้เห็นลีลาท่าเต้นทำเอาหนุ่ม ๆ มาขอเป็น Fanclub เพียบ และผลงานที่ดังมากเป็นที่แจ้งเกิดเลยคือ ถ่ายนิตยสารชื่อดัง A’lure ใครได้เห็นน้ำลายไหล แซ่บซี๊ดถึงหัวใจกันเลย น้องมอส ต้องบอกเลยว่างานของเธอเยอะมาก แต่บริหารเวลาได้ดี เป็นผู้หญิงสู้งาน โพสต์ท่าเก่ง รวมไปถึงการแสดงสีหน้า ท่าทางที่ดูเร่าร้อน ยิ่งมองยิ่งหลงรัก ทำให้ผลงานของเธอมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น จนมีผู้ใหญ่ใจดีจ้างงานน้องมอสต่อเนื่อง

เรียกได้ว่าเด็ดจริงสำหรับดีเจสาวคนนี้ ถ้าหากว่าอยากเป็นแฟนคลับน้อง สามารถติดตามได้ทางโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น Facebook IG Tiktok จะเห็นผลงานอยู่เรื่อย ๆ มีให้ติดตามไม่ขาดสาย ยิ่งเป๊นงานถ่ายแบบ พริตตี้ ดีเจ มีแทบทุกวัน สามารถจ้างงานน้องติดต่อผ่านทางไลน์ได้เลย อยากให้ไป Support น้องกัน

DJ Barbiemozz

เปิดวาร์ป “น้องบาร์บี้มอส” และช่องทางการติดตาม FACEBOOK : ธนพร อ้นเซ่ง INSTRAGRAM : djbarbiemozz TIKTOK : djbarbiemozz

อัลบั้ม “น้องบาร์บี้มอส”

แหล่งที่มา

FACEBOOK : ธนพร อ้นเซ่ง
INSTRAGRAM : djbarbiemozz
TIKTOK : djbarbiemozz

By admin