น้องป๊อป pop_sppp เปิดวาร์ป สาวสวยเอวบาง ดาวติ๊กต๊อกคนดัง

น้องป๊อป
สโบเบท

น้องป๊อป สาวสวยดาเมจรุนแรงมาก นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักกับเธอแน่นอน โด่งดังอย่างมากในโลกออนไลน์ ทาง TikTok ที่ต้องบอกเลยว่าฮอตสุด ๆ ด้วย Content ที่ลงและรูปร่างหน้าตาของเธอ ทำเอาชวนหลงใหลกันไม่เบาเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำคลิปไหนออกมายอดคนกดไลค์ถล่มทลาย ผู้ติดตามมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็น ดาวติ๊กต๊อก คนดังที่หน้าตาสวยมาก เธอเป็นลูกครึ่งจีน ผิวสวยออร่าเกินต้านระดับดาราแนวหน้า

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักหรือเคยเห็นแล้วแต่ยังไม่รู้จักเธอดีพอ ต้องมาติดตามกันเพราะ วันนี้ จะมาแนะนำให้ทุกท่านได้ทำความรู้จักกับ น้องป๊อป ดาวเด่นสุดสวยท่านนี้กัน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by La Femmes (@pop_sppp)

น้องป๊อป ประวัติและความสวยของเธอ

น้องป๊อป ดาวเด่นที่โด่งดังอย่างมากใน โลกออนไลน์ ที่ต้องบอกเลยว่าประทับใจแน่นอนเมื่อได้รู้จักกับเธอ เป็นเจ้าแม่สายเต้นและทำ Content เลยก็ว่าได้ ที่ไม่ว่าจะลงคลิปไหนก็จะเป็นไวรัลไปทุกคลิป สิ่งที่ทำให้น้องpop_sppp มีความโด่งดังขนาดนี้ มาจากความสามารถของน้องที่มี มีความคิดสร้างสรรค์ในการลงคลิปใหม่ ๆ ใน TikTok จนผู้ติดตามเพิ่มขึ้นกันแบบถล่มทลาย มีการจ้างงานน้องมากขึ้นเรื่อย ๆ คิวทองสุด ๆ เลยทีเดียว

รูปร่างหน้าตาของน้องที่ดูเป็นสาวลูกครึ่งจีน ทำเอาหัวใจสะท้านเมื่อได้พบเจอกับเธอ ใบหน้ามีความเรียวเป็นกรอบชัดเจน สัดส่วนพอดีทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นดวงตา คิ้วโก่ง จมูกเป็นสัน ปากกระจับเล็ก ๆ อมชมพู หน้าผากมีความเนียน ผิวละเอียดมาก ขาวออร่ากระจาย ฉายแววดารามาได้ไกล สัดส่วนของหุ่นเอวบางมาก เอวเอสสุด สะโพกน้องใหญ่พอดี ทำให้เวลาใส่ชุดไหนออกมาทำ Content เต้นจะดูดีและหุ่นดีไปทุกชุด ยิ่งในชุดแนว Sexy ทำเอาใจบางกันเป็นแถวเลย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by La Femmes (@pop_sppp)

เชื่อได้ว่าหนุ่ม ๆ หลายคนจะต้องติดตาม น้องpop_sppp ให้ได้ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด แล้วการันตีเลยว่าผิวหน้าน้องดีจริง มีความฉ่ำมงมากจากการที่ได้มีคลิป Review สินค้าให้ลูกค้า ได้ถ่ายหน้าสดออกมา ขาวใสไร้สิวมาก ทำเอาหลายคนต่างเอ่ยปากกันว่าเป็นลูกรักพระเจ้า ทุกอย่างดู เพอร์เฟกต์ ไม่มีที่ติแม้แต่น้อยเลย ลูกค้าท่านใดที่อยากให้น้องรีวิวครีมติดต่อไปได้ไม่มีผิดหวังในตัวเธอ

กิจกรรมยามว่างที่น้องได้ชอบทำ จะเป็นการเต้น ยิ่งเพลงไหนที่ฮิตและเป็นกระแสในขณะนั้น จะพลาดไม่ได้เลยสำหรับสาวคนนี้ จะเห็นว่าเต้นได้ทุกคลิป เข้ากับทุกจังหวะทำเอาโยกตามไปกับเธอ ยิ่งมองแล้วยิ่งมีเสน่ห์มาก แล้วท่าเต้นแต่ละ ท่าเป๊ะ สุด ๆ ทุกมุมของเธอดูละมุนจริง ๆ ในลักษณะนิสัยใจคอ เป็นสาวที่ร่าเริงอีกคนหนึ่งที่อยากอยู่ใกล้ ร่าเริงและขี้เล่นมาก ชอบคิด คอนเทนต์ เรื่อย ๆ เพื่อสร้างสีสันเติมความสุขให้ตัวเองและแฟนคลับที่ติดตามเธอ ถึงใบหน้าจะดูหยิ่ง แต่ความจริงแล้วไม่หยิ่งแม้แต่น้อย เฟรนด์ลี่

 

View this post on Instagram

 

A post shared by La Femmes (@pop_sppp)

ผลงานที่น่าสนใจ

น้องpop_sppp มีงานรีวิวเป็นส่วนมาก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่พรีออเดอร์มาจากจีน จะเป็น คลิปไวรัล สุด ๆ จะเน้นไปทางเสื้อผ้ามาใส่ให้สาว ๆ ได้ดูกันตามจริง มีโปรโมทแอปดังหลายแอป ถ่ายรีวิวเสื้อผ้าจากร้านค้าดัง รีวิวครีม อาหาร ขนม แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นครีมและเสื้อผ้า เนื่องจากหุ่นน้องดีมาก ผิวขาว ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าลุคไหนมีแต่คนถามให้ความสนใจ จึงไม่แปลกเลยว่าทำไมถึงมีผู้ใหญ่ใจดีคอยจ้างงานน้องอยู่เสมอเลย

โดยถ้าอยากติดตามผลงานน้องที่ลงบ่อย ๆ จะเป็น TikTok เพราะตอนนี้กลายเป็นดาวเด่นไปแล้ว ด้วยลุคที่เป็นเอกลักษณ์และมีสไตล์ ได้ตั้ง Playlists ไว้ให้สาว ๆ ได้ดูกันด้วย มี Content คลิปเต้นเยอะเช่นกัน ซึ่งหลายครั้งได้คิดท่าเต้นออกมาเองแล้วเข้ากับเพลงมากจริง ๆ หรือจะติดตามน้องผ่านทางไอจีได้เช่นกัน จะเห็นถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของเธอมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นเป็นสินค้าพรีออเดอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าสวยเก่งครบเครื่องจริง ๆ

น้องป๊อป

เปิดวาร์ป “น้องป๊อป” และช่องทางการติดตาม INSTRAGRAM : pop_sppp TIKTOK : lafemmes

อัลบั้ม “น้องป๊อป”

แหล่งที่มา

INSTRAGRAM : pop_sppp
TIKTOK : lafemmes

By admin