น้องเชอร์อัง เปิดวาร์ป พริตตี้สาวคนดัง ผิวขาว หุ่นดี เซ็กซี่สุดๆ

น้องเชอร์อัง
สโบเบท

น้องเชอร์อัง สาวสวยหุ่นดี แซ่บพริกยกสวย ดีกรีไม่ธรรมดาพริตตี้ตัวท็อประดับเจ้าแม่ในวงการ หลาย ๆ คนให้ความชื่นชอบในตัวเน็ตไอดอลสาวคนนี้ มีสไตล์เป็นตัวของตัวเองสูง So Sexy ไม่อยากจะละสายตามองไปที่อื่นเลย ทำให้เธอเป็น สาวฮอต ในวงการ Pretty ประเทศไทย มีความสวยและโดดเด่นไม่เป็นรองใคร มีความ แพรวพราว เจ้าเสน่ห์ หนุ่ม ๆ จับตามองกันไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่สวย หุ่นก็ดี

จึงไม่แปลกใจเลยว่ามีแต่คนคลั่งรักในตัวเธอ ซึ่งที่ผ่านมามีแต่คนคอย Support และให้กำลังใจอยู่เสมอ มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ จนตอนนี้เป็นดาวรุ่งไฟแรงไปแล้ว นับว่าเป็นสาวในอุดมคติของหนุ่ม ๆ หลายคน มีความเซ็กซี่เกินบรรยาย ถ้าหากว่าท่านใดที่อยากจะทำความรู้จักกับน้องกันเพิ่มอย่ารอช้า มาทำความรู้จัก น้องเชอร์ กันให้มากขึ้น

น้องเชอร์อัง ประวัติและความแซ่บของเธอ

น้องเชอร์อัง หรือชื่อจริงน้องว่า อังศุมาลิน สาวแซ่บแห่งวงการพริตตี้ที่เป็นรู้จัก มีแต่หนุ่ม ๆ พูดถึงกันอยู่ตลอด อยากจะจับจองเป็นเจ้าของหัวใจ รวมไปถึงอยากจะเป็น Fc ตัวยงของน้องกัน โดยประวัติด้านการศึกษา จบปริญญาตรีมาจากมหาวิทยาลัยสวนดุสิตมาไม่นาน พยายามมานะเรียนและทำงานไปด้วย ในที่สุดก็เรียนจบตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ โดยรูปร่างหน้าตาที่ดู So Cute เป็นความโดดเด่นที่ไม่ว่าใครมองเข้ามาหาแล้วจะรู้สึกสะดุดตา ไม่อยากจะละสายตา

ยิ่งได้มองสบตาแล้วรับรู้ถึงความออดอ้อน ดูเย้ายวนใจ สวยเกินเรื่องไปมาก ในสัดส่วนอยู่ที่ 34-24-35 เรียกได้ว่าพอดีพอเหมาะไปหมด หุ่นเซี๊ยะและดูอึ๋มกันอดใจแทบไม่ไหว ยิ่งตอนถ่ายแบบแล้วจะเห็นสัดส่วนที่ชัดเจนมาก มาใน rate 18+ ให้ได้เห็นกันแล้วใจเต้นแรงกันเรื่อย ๆ ผิวขาวเนียนออร่า มองมาแต่ไกลผิวสู้แสงสุด ๆ

ในส่วนของเวลาว่าง กิจกรรมที่น้องจะทำบ่อยคือ การท่องเที่ยวไปต่างจังหวัดหลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมา เที่ยวชมสถานที่อันสวยงาม ถิ่นสบายตา มีความเงียบสงบ ชอบอยู่กับตัวเอง แล้วยังมี Lifestyle การเที่ยวงานเทศกาลดนตรี Festival ยิ่งช่วงไหนที่มีงานนี้เยอะในต่างจังหวัด น้องเชอร์ จะพลาดไม่ได้เลย เป็นอะไรที่เธอรู้สึกหลงรักและในงานสไตล์นี้มาก อีกอย่างน้องยังชอบการดูฟุตบอลด้วย ชอบเชียร์ทีม ลิเวอร์พูล สุด ๆ

ส่วนเรื่องนิสัยใจเป็นคนที่ Friendly มองมาภายนอกแล้วอาจจะดูเข้าถึงยาก แต่ความเป็นจริงนั้นไม่ใช่เลย เป็นสาวที่อารมณ์ดีและขี้เล่นด้วยซ้ำ และที่เชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนอยากรู้นั่นก็คือ สเปค น้องบอกเองเลยว่าขอให้เป็นคนเทสแบบเดียวกัน รสนิยมมีความคล้ายหรือเหมือนกัน จะทำให้คุยและปรับทำความเข้าใจกันได้ง่าย มีความขี้เล่นและ กวน ๆ หน่อยจะดีมาก เธอชอบความตลกขบขัน ไม่ชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วเครียด ทรงแบดหน่อยแต่นิสัยห้ามแบด มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ดูโตกว่า ซึ่งเธอได้บอกไว้เพียงเท่านี้

ผลงานที่น่าสนใจ

น้องเชอร์ จะเห็นบ่อยเลยคือผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่วาบหวิว ที่มาพร้อมกับความจัดจ้านถึงพริกถึงขิง เคยมีผลงานมาแล้วจากเพจดังอย่าง Cup E ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเธออยู่ไม่ใช่น้อย จะเน้นลงเป็น Bikini Set สัดส่วนที่เห็นจะต้องร้องว้าว ตกตะลึงในความสามารถด้านการถ่ายแบบสุด ๆ ยิ่งลีลาการโพสท่ายั่วน้ำลายไม่ไหว มาพอดีกับผิวขาวโอโม่ด้วยใครที่ได้เห็นจะต้องร้องซี๊ดกันทั้งนั้น

ไม่พอเท่านั้นด้วยสามารถที่มี ยังรับงานพริตตี้ด้วยตามงานยักษ์ใหญ่ อีกทั้งยังเป็นดาว TikTok สาวสายแดนซ์ที่มีกระแสตอบรับดีเกินคาด มีผู้เข้ามาติดตามเธอถล่มทลาย งานเข้ามาแบบรัว ๆ บน Platform ดัง ใครที่เข้าไปรับชมจะรู้สึกเพลินกับ Content สุด ๆ ซึ่งไม่แปลกเลยสวยหุ่นดีขนาดนี้มีแต่คนอยากเข้าหา สามารถติดตามน้องผ่านทางวาร์ปที่ให้ได้เลย

น้องเชอร์อัง

เปิดวาร์ป “น้องเชอร์” และช่องทางการติดตาม FACEBOOK : Cher Ungsumalynn INSTRAGRAM : xxccherx TIKTOK : xxccherxx

อัลบั้ม “น้องเชอร์”

แหล่งที่มา

FACEBOOK : Cher Ungsumalynn
INSTRAGRAM : xxccherx
TIKTOK : xxccherxx

 

 

By admin