มาย ฮาเร็ม สาวสุดฮอตจากซีรี่ส์ชื่อดัง ความแซ่บเกินบรรยาย

มาย ฮาเร็ม
สโบเบท

มาย ฮาเร็ม หรือ Haremmine เรียกได้ว่ากำลังร้อนแรงเลยสำหรับนักแสดงสาวคนนี้กับฉากเซ็กซี่สุดวาบหวิว ที่หลายคนคงจะได้ดูกันแล้วจากเรื่อง “ตลก69 เดอะซีรี่ส์” โดยต้องบอกเลยว่าเธอนั้นถูกจดจำและตราตรึงใจขอบรรดาคนที่ได้รับชม โดยเฉพาะเหล่าบรรดาชายหนุ่มหลายๆคนอย่างแน่นอน ทั้งนี้ประวัติของ สาวมายด์ เองก็ไม่ธรรมดาเช่นดียวกัน

มายฮาเร็ม หุ่นอวบ แค่แซ่บจี๊ด

ซึ่งความเร่าร้อนและเซ็กซี่ของเธอนั้นหากใครที่ติดตาม Social Media อยู่บ่อยๆ ก็จะเห็นได้อย่างไม่ต้องสงสัยกันเลย และในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน เราพร้อมที่จะพาทุกท่านไปรู้จักกับดาราสาว พราวสเน่ห์ คนนี้ให้มากยิ่งขึ้นกันว่าจะแซ่บขนาดไหน

มาย ฮาเร็ม ประวัติและความแซ่บของเธอ

โดยในวงการเธอนั้นมีฉายาว่า ฮาเร็มมาย หรือชื่อจริงคือ มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2540 ปัจจุบันอายุ 26 ปี น้ำหนัก 53 กิโลกรัม ส่วนสูง 155 เซนติเมตร จบการศึกษาในระดับมัธยมปลายที่ โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม และศึกษาในระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาคอินเตอร์ โดยตัวของเธอเองนั้นหากในวงการนักแสดงจะยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนัก แต่ถ้าหากคุณเป็นแฟคลับของ Social Media แล้วล่ะกันจะต้องรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับสาวมายด์นั้นเป็นคนที่มีเชื้อสายของ ชาวจีน อยู่แล้วทำให้เธอนั้นดูโดดเด่นอย่างมาก

ในส่วนของความแซ่บของสาว มาย ฮาเร็มยูลลี่ นั้น เธอเองเป็นคนที่มีรูปร่างที่ดีเลยทีเดียว บวกกับหุ่นที่ Perfect ไฟหน้าที่มีขนาดกลมโต อีกทั้งยังมีใบหน้าที่ริมฝีปากและดวงตาชวนให้น่าหลงไหลอีกด้วย โดยปัจจุบันเธอนั้นก็ได้มีผลงานการแสดงจากซีรี่ส์เรื่อง “ตลก69 เดอะซีรี่ส์” ที่รับบทเป็น “จิ๋ม” ซึ่งลีลาการแสดงของ มาย ฮาเร็ม นั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ความแซ่บและการเข้าถึงบทบาทของเธอคงไมต้องบรรยายกันอย่างแน่นอน รวมถึงฉากแฟนเซอร์วิส ที่ทุกคนต้องร้อง “ว้าว” กันไปตามๆกันเลยทีเดียว

และแน่นอนว่าเราก็ไม่พลาดที่จะนำคุณไปรู้จักกับช่องทางการติดตาม น้องมายด์ตลก69 ซึ่งต้องบอกเลยว่าในนั้นคุณจะเห็นถึงความเซ็กซี่ ความเร่าร้อน ที่มันเกินจะบรรยายอย่างไมต้องสงสัย อีกทั้งเธอเองก็ยังคงแอบซ่อนความน่ารักและโปรยเสน่ห์แบบเบาๆอีกด้วย

มาย ฮาเร็ม

เปิดวาร์ป มายฮาเร็ม ตลก69 และช่องทางการติดตาม

FACEBOOK : Thanaporn Rattanasasiwimon
INSTRAGRAM : haremminee
TIKTOK : haremminee

By admin