น้องแนน วริศรา เปิดวาร์ป ดาว TikTok คนดัง น่ารักเกินต้านทาน เซ็กซี่สุดๆ

น้องแนน
สโบเบท

น้องแนน วริศรา สาวสวยมากความสามารถคนดัง กระแสมาแรงสุด เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนอาจเคยคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอมาบ้างแล้ว ดาว TikTok ตัวแม่ พร้อมรีวิวทุกอย่าง เจ้าแม่คอนเทนต์ระดับตัวท็อป มียอดวิวถล่มทลาย จนมีแฟนคลับที่เป็น Fc ตัวยงไม่ใช่น้อย แล้วเธอไม่ใช่มีเพียงแค่ความเก่งในการสร้าง Content เท่านั้น แต่ด้วยความน่ารัก ความสวยที่มีมันเกินต้านทาน ดาเมจ รุนแรงเว่อร์ เป็นสาวที่ดูมีความเป๊ะปัง

ไม่ว่าจะแต่งตัวในลุคไหนก็ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจละลายกันเป็นแถว เซ็กซี่เร่าร้อนพอหอมปากหอมคอ ยังคงความสดใสดูน่าทะนุถนอมอยู่ มีหลายคนที่พยายามจะปลอมช่องทางการติดตามผ่านทาง Social อยู่เป็นประจำ มีการแอบอ้างอยู่บ่อยครั้ง ใครเป็นเอฟซีจะรู้เลยว่าเยอะมาก ทำให้วันนี้อยากจะมาแนะนำให้ทุกคนได้มาทำความรู้จักกับ เธอ กันให้มากขึ้น และติดตามวาร์ปตัวจริงของน้องกัน

น้องแนน วริศรา ประวัติและความโดดเด่นของเธอ

น้องแนน หรือชื่อจริงว่า วริศรา อ่อนคล้อย สาวคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี เป็นสาวรุ่นใหม่ไฟแรง น่ารักเกินต้านทาน จิ้มลิ้มสุด ๆ  ใครที่ได้อยู่ใกล้ชิดน้องแล้วจะรู้สึกตกหลุมรักก็ไม่แปลก จะถูกชะตากับสาวน้อยคนนี้แน่นอน เธอเป็นนักศึกษาอยู่ อายุยังน้อย แต่ความสามารถนั้นล้นเกินอายุ เพราะมาในสายคนดัง netidol มาแรง ไม่ว่าจะทำ Content อะไรออกมาดังทุกคลิปไม่มีแผ่ว เรียกยอดวิวได้เยอะสุด ๆ แล้วแถมยังเก่ง ฉลาด และมีไหวพริบที่ดีในการทำงาน มีความเป็นมืออาชีพ หัวเราะเก่ง ยิ้มง่าย แล้วยิ้มแต่ละทีทำเอาใจละลายกันเป็นแถว นับว่าเป็น netidol อีกคนที่ทำงานได้แบบมือโปรสุด ๆ

มาต่อในความโดดเด่นของหน้าตา สาวคิ้วเข้ม ขนตายาว ใบหน้าสวยไร้ที่ติ จมูกโด่งเป็นสันได้ธรรมชาติ ผิวขาวออร่า เนียนสวย มองเห็นความเด่นมาแต่ไกลเลย หุ่นดี ใส่เสื้อผ้าลุคไหนก็ดูสวยไปหมด ไม่มีที่ติ มีเสน่ห์ไม่ไหว แล้วยังมีไลฟ์สไตล์ที่น่าค้นหาด้วย แต่ที่เด่น ๆ เลยจะรักการถ่ายรูปมาก ชอบถ่ายตาม Cafe ตามวิวสวย ๆ งานแสงสีเสียง และสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้ไปพักผ่อน

โดยที่เที่ยวยอดฮิตของ เธอ จะเป็นการเดินทางเที่ยวที่ธรรมชาติ เป็นการได้ไปพักผ่อนกันแบบจริง ๆ มีความสงบ ไม่วุ่นวาย ผู้คนไม่เยอะมาก จะเป็นตามภูเขา ตามดอยส่วนมาก ถ้าหากว่าใครอยากจะติดตามน้องกัน ต้องระวังแอคปลอม ตอนนี้เยอะสุด ๆ มาหลายรูปแบบที่ทำให้น้องเสื่อมเสีย หลอกผู้คน สามารถกดสแปมได้เลย

ผลงานที่น่าสนใจ

สาวสวยคนนี้  ที่มีผลงานมากมายให้ได้ติดตามกัน ด้วยความที่เธอเป็นนักศึกษาอยู่ ความฮอตไม่เป็นสองรองใคร ดูน่ารักจนใจเจ็บ มีความสดใส จะเห็นว่ามีรับงานรีวิวด้วยเป็นส่วนใหญ่ โดยสินค้าที่น้องรับจะ ไม่ผิดกฎหมาย ต้องไปคัดเลือกอีกทีถ้าหากว่าท่านใดสนใจ เป็นระดับเจ้าแม่สายคอนเทนต์อยู่แล้ว รักการถ่ายรูป ใน Facebook ส่วนใหญ่แล้วจะลงเป็นโพสต์รูปและแชร์เรื่องราว แต่งตัวด้วยลุคเสื้อผ้าเรียบร้อย

แต่บางครั้งก็มาในแนวเร่าร้อนกันแบบไม่ทันตั้งตัว ทำเอาหนุ่ม ๆ ที่ติดตามเป็นแฟนคลับ ใจเต้นแรงกันไม่ไหว แล้วเฟสน้องมีแค่เฟสเดียวเท่านั้น ไม่มีสำรองเด็ดขาด ที่เหลือเป็นแอคปลอมทั้งหมด สำคัญเลยคือไม่รับโปรโมทงานใด ๆ ถ้าเป็น TikTok จะเน้นไว้ลงทำ Content หลัก ๆ ยอดผู้ติดตามมากที่สุดถ้าเทียบกับ Platform อื่น มียอดคนเห็นนับล้าน คนไลค์ และคนแชร์สูงมาก จะเป็นการรีวิวสินค้า เช่น ครีม อาหารเสริม อาหาร เสื้อผ้า ของเครื่องใช้ และอื่น ๆ ในหมวดรีวิว

แล้วยังมีการมาแชร์ประสบการณ์แก้จมูก ให้สาว ๆ ได้รับชมกันด้วย ต้องบอกเลยว่าเป็น Viral มาแรงเลยในขณะนั้น อีกทั้งยังทำคลิปร้องเพลงด้วย เป็นสาวเสียงใสที่ไม่มีที่ติเลยแม้แต่น้อย สำหรับท่านใดที่อยากมาเป็น เอฟซี ตัวยงของเธอ ต้องไปกดติดตามน้องกัน

น้องแนน

เปิดวาร์ป “น้องแนน-วริศรา” และช่องทางการติดตาม FACEBOOK : วริศรา อ่อนคล้อย INSTRAGRAM : nan_warisara__ TIKTOK : nan_warisara__

อัลบั้ม “น้องแนน-วริศรา”

แหล่งที่มา

FACEBOOK : วริศรา อ่อนคล้อย
INSTRAGRAM : nan_warisara__
TIKTOK : nan_warisara__

By admin