เปิดวาร์ป น้องบุ๊ค อัญชุลี bbooku_ สาวหมวยสุดแซ่บ เกินต้าน บอกเลยดี

น้องบุ๊ค
สโบเบท

บุ๊ค อัญชุลี bbooku_ เน็ตไอดอลไฟหน้าดวงโต เป็นทีเด็ดของหนุ่ม ๆ ที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว หลายท่านอาจคุ้นหน้าคุ้นตาน้องกันมาบ้างแล้ว มีขื่อเสียงโด่งดัง โดยเธอคือสาวสุด Sexy ที่ดูดี เต็มไปด้วยความสามารถ ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนดูดีไปทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาและหุ่นเซี๊ยะไม่ไหว การเข้ามาในวงการนางแบบ Sexy ครั้งนี้ ทำให้วงการสั่นสะเทือนเลยทีเดียว พกความแซ่บมาแบบไม่มีลิมิต

ทำเอาผู้ชายหลายท่านที่ Follow ผลงานจะต้องหลงเธอชนิดที่ไม่ปันใจให้ใคร ชั่วโมงนี้ให้เป็นระดับตัวแม่ พร้อมจะขึ้นแท่นเป็นดาวดวงใหม่ที่เฉิดฉายแล้ว ถ้าหากว่าท่านใดที่ยังไม่รู้จักน้อง จะคุยกับใครไม่รู้เรื่องได้ มีวาร์ป มาฝากให้เพื่อน ๆ ด้วย มาสอดส่องความโดดเด่นและผลงานของน้องไปด้วยกัน แล้วจะไม่ผิดหวังที่เป็น Fc ในอ้อมอกของน้อง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 안추리BOOKU (@bbooku_)

น้องบุ๊ค ประวัติและความแซ่บของเธอ

น้องบุ๊ค อัญชุลี นางแบบสุดฮอตไฟหน้าใหญ่ที่หลาย ๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว ในด้านประวัติส่วนตัวของน้อง เกิดวันที่ 22 มิถุนายน 2539 อายุปัจจุบันนี้ 27 ปี อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพฯ ที่เรียกได้ว่าหน้าตาและหุ่นสวยจัดจ้านเกินต้านมาก งานดีทุกกระเบียดนิ้วเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าสวย เข้ารูปสุด ๆ ดวงตาโฉบเฉี่ยว จมูกโด่ง ปากกระจับน่าจุ๊บ หน้าผากกว้างเปิดเหม่งรับทรัพย์ ผิวหน้าและผิวกายโอโม่ไม่ไหว สวยเกินเรื่องเกินราว

โดยหน้าอกใหญ่กระแทกตา ทำเอาหนุ่ม ๆ ที่ได้เห็นจะต้องจับตามองกันไม่หันไปที่อื่น มองตาเป็นมัน ส่วน หุ่นเอ็กซ์มาก หน้าท้องเนียนสวย สะโพกสะบึ้ม ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนในร่างกายดูละมุนไปหมดเลย ยิ่งท่านใดที่เคยเป็นแฟนคลับน้องมาก่อนแล้ว จะรู้ดีเลยว่างานดีไม่มีที่ติ สังเกตได้จากผลงานของเธอที่ปล่อยออกมาให้เห็นกันแต่ละ PhotoSet

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 안추리BOOKU (@bbooku_)

บุ๊ค อัญชุลี โดยรวมแล้วเป็นนางแบบ Model ที่แพรวพราวไปด้วยเสน่ห์ไม่มีที่ติ มีชื่อเสียงโด่งดังมากในช่วงปีที่ผ่านมา ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ได้สร้างสีสันให้กับวงการ Model ไม่มีหยุด แล้วยังรวมไปถึงโลกออนไลน์ด้วย จะคอยอัพเดทผลงานต่อเนื่องจนพีคในที่สุด ผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่เริ่มโด่งดังและเป็นที่จดจำของผู้คน ทำเอา Fanclub เริ่มติดตามเรื่อย ๆ ทำเอาชายหนุ่มรู้สึกตกหลุมรักเธอเช้าแบบจัง ๆ ไปแล้ว มาต่อแถวสมัครกันเป็น Fc ถล่มทลาย

ผลงานที่น่าสนใจ น้องบุ๊ค อัญชุลี bbooku_

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 안추리BOOKU (@bbooku_)

น้อง บุ๊ค อัญชุลี bbooku_ สาวสวยสุดฮอตที่ได้ขึ้นแท่นมาแรงในปี 2022 ที่ผ่านมา กระแสดาเมจรุนแรงนี้ยังไม่มีแนวโน้มจะหมดลงไป มีแต่ร้อนแรงขึ้น ทำให้มีงานชุกสุด ๆ คิวทองเลยทีเดียว มีแต่คนเข้ามาหาไม่เว้นในแต่ละวัน โดยหลัก ๆ แล้วจะเป็นงาน Pretty Motorshow และงานถ่ายแบบเซ็กซี่ ที่หลาย ๆ คนเข้ามาทาบทามให้น้องได้ทำงานด้วย

ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกเลยเพราะน้องมีความสามารถที่เก่งครบจบในคนเดียว อย่างเซ็ทภาพที่เป็นกระแสจะเป็นชุดว่ายน้ำ Bikini สีฟ้าสุดเร่าร้อนอวดหุ่นแซ่บผิวขาวเนียนไปทั้งตัว ถ่ายอยู่ริมสระว่ายน้ำในบ้านพูลวิลล่า หรือจะเป็นเซ็ท Bikini สีเหลืองตัวน้อย แทบจะปิดเต้าไม่มิดใหญ่สะบึ้มจนเลือดกำเดาแทบไหล มาพร้อมกับลูกเล่นที่มีดีเทลผูกโบว์ด้วย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 안추리BOOKU (@bbooku_)

ในบางครั้งก็จะเป็นถ่ายแบบ ชุดชั้นในสีขาว สุดเร่าใจ แต่ถ้าหากน้องเข้าสู่โหมดพริตตี้แล้ว ส่วนใหญ่ที่แต่งจะเป็นชุดรัดรูปเห็นอกสะบึ้ม ปล่อยผมยาวตรงสวย เห็นสัดส่วนอันเย้ายวนใจมาปะทะกับแสงแดดแรง สู้กับผิวขาวออร่าของน้อง หลังจากที่ได้แนะนำตัวตนของน้องให้ได้รู้จักกันแล้ว จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเป็นสาวอีกคนหนึ่ง ระดับตัวท็อป ไปเรียบร้อยแล้ว การันตีได้เลยว่าเด็ดดวงของจริง สามารถเข้าไปกดติดตามและซัพพอร์ตน้องกันได้ผ่านทาง Faceook และ IG จะเห็นน้องโพสต์ผลงานให้ได้รับชมกันรัวรวมไปถึงรับรู้ความเป็นตัวตนของเธอกันมากขึ้นด้วย

น้องบุ๊ค

เปิดวาร์ป “น้องบุ๊ค” และช่องทางการติดตาม FACEBOOK : Aunchulee Kasiwech INSTRAGRAM : bbooku_

อัลบั้ม “น้องบุ๊ค”

แหล่งที่มา

FACEBOOK : Aunchulee Kasiwech
INSTRAGRAM : bbooku_

By admin