เปิดวาร์ป น้องมะมิ้ง งานดี พริตตี้สาวสุดแซ่บ 20+ ดาว Onlyfans

สโบเบท

น้องมะมิ้ง mamingbkk เน็ตไอดอลสาวสุดฮอต งานดีไม่มีที่ติ ที่ไม่ว่าใครได้เห็นสาวคนนี้เป็นอันจะต้องตกหลุมรัก มีแต่ความคลั่งไคล้ให้แต่เธอเพียงผู้เดียว ดีกรีนางแบบสาว Sexy เจ้าแม่วงการนี้ ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจสั่นไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ยิ่งเห็นภาพเธอแต่ละเซ็ทที่ได้ลงจะเห็นได้ว่ามีแต่ความเร่าร้อนหัวใจ ไม่ว่าจะเป็นภาพไหนก็เด็ดไปหมดทุกลีลาท่าทาง 20+ ใครที่ได้เป็นแฟนคลับของน้องแล้วจะประทับใจ

ไม่มีวันผิดหวังที่ได้ติดตามแน่นอน เด็ด ๆ ยั่ว ๆ ทั้งนั้น แล้วรูปร่างหุ่นสัดส่วนของเธอเรียกได้ว่าเซี๊ยะจริง ๆ ทำให้วันนี้จะมาแนะนำน้องน้องมะมิ้งให้ทุกท่านได้ทำความรู้จักกับเธอมากยิ่งขึ้น รับประกันความเด็ดถึงพริกถึงขิงแน่นอน และ Fc ขาหื่นอย่างพวกเราไม่พลาดอย่างแน่นอน

น้องมะมิ้งประวัติและข้อมูลส่วนตัว

น้องมะมิ้ง สาวแซ่บดาวยั่ว กระแสมาแรงไม่มีตก ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นขวัญใจวัยรุ่นอย่างมาก ด้วยความที่เธอน่ารักวัยใส อายุยังน้อย แต่มีความโดดเด่นในเส้นทางสายนางแบบเซ็กซี่ จึงทำให้มีชื่อเสียงและคนรู้จักกันมากขึ้น มีผู้ติดตามเธอผ่านทางโซเชียลมากมาย ที่คอยติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด มักจะโพสต์และลงสตอรี่ตามติดชีวิตของน้องผ่านทาง Facebook และ IG กันเป็นส่วนมาก

มีผู้ที่คอยซัพพอร์ตน้องอยู่เสมอ ในความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครที่นอกจากความเซ็กซี่แล้ว เป็นในเรื่องความฉลาด มีไหวพริบดีมาก การตอบคำถามจากการสัมภาษณ์ถือว่าดีทุกครั้ง อีกทั้งหนุ่ม ๆ จะฟินไปกับท่าทางอันเย้ายวนของเธอด้วยในการโพสท่าถ่ายแบบ จะมีความสยิวและยั่วยวนตลอด เรียกได้ว่าผลงานมีความเป็นมืออาชีพสุด ๆ

ในด้านรูปร่างหน้าตา จะเห็นได้ว่ามีความหน้าหมวยแล้วดูจิ้มลิ้ม มองไปมุมไหนก็ดูละมุนไปหมดเลย โดยใบหน้ามีความคมสวย ออร่ากระจาย มองกี่รอบก็ดูมีเสน่ห์ไปหมด หน้าอกใหญ่กลมโต เป็นไฟหน้าที่เฉิดฉายออกมา ทำเอาหนุ่ม ๆ มองกันตาค้างเลยทีเดียว เอาเป็นว่าไฟหน้าใหญ่สะบึ้มของจริง ต่อมาเป็นส่วนเอว เรียกว่าเว้าสุด หน้าท้องเนียนขาว ไม่มีส่วนเกินของไขมัน ส่วนสะโพกดูผายใหญ่มากมาสอดรับกับหน้าอกได้ดี ทำให้สัดส่วนของน้องมะมิ้งดูไร้ที่ติ เมื่อมาพูดถึงความเฟรนลี่ ต้องยกให้เธอคนนี้เลย ชวนคุยเก่งมาก เนื่องจากว่าน้องจะ live สด มีการพูดคุยกับ Fc อยู่เป็นประจำ รับรู้เลยว่ามีความใส่ใจแฟนคลับมาก ไม่ถือตัว ยิ้มง่ายแล้วยิ้มทีทำเอาใจละลายกันเป็นแถวเลย แล้วยอดรับชมสูงตลอดเวลาต่อเนื่องไปจนเธอกำลังจะปิดไลฟ์แล้วก็ตาม จะเห็นว่าฮอตเกินต้านจริง ๆ

ผลงานที่น่าสนใจ น้องมะมิ้ง mamingbkk

น้องมะมิ้ง จะมีผลงานให้ได้ติดตามส่วนใหญ่จะเป็นรายการออนไลน์ ที่มีการตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องที่ดูลับแต่ไม่ลับ จะเกี่ยวกับเรื่อง Sex เป็นส่วนใหญ่ ถามถึงความชอบ ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องเพศ โดยน้องสามารถตอบคำถามได้ดีทุกครั้ง มีควาฉะฉานมาก รวมไปถึงอารมณ์ในการตอบคำถามถือว่าคล้อยตามกันได้ดี แล้วน้องยังมีการเปิดคลิปเด็ดสุดพิเศษมาให้ทุกท่านได้ชม ผ่านทาง Onlyfans กันด้วย จะเห็นความเร่าร้อนถึงใจถึงอารมณ์ที่ทำเอาหวาดเสียวไปด้วย คุ้มค่ากับการเป็นสมาชิก

ไม่เคยเปิดเผยคลิปและภาพที่ไหนมาก่อนแน่นอน อีกทั้งความขยันของเธอยังรับงานถ่ายแบบด้วย จะเห็นได้จากภาพที่เธอโพสต์รัว ๆ แต่ละเซทถือว่าทำออกมาได้เต็มที่มาก มีหลายสไตล์ที่ถ่ายออกมาไม่เพียงแค่ชุดว่ายน้ำเท่านั้น มีชุดคอสเพลย์ และอีกหลายแนวที่ถ่ายออกมา เย้ายวนทั้งนั้นเลย แต่หลายคนจะเห็นเธอเป็นพริตตี้ด้วย ซึ่งน้องรับงานกันแบบรัว ๆ มีผู้ใหญ่ใจดีให้โอกาส เธอสามารถสร้างสีสันในงานได้ดี พูดคุยกับแขกในงาน เรียกได้ว่ามีความเป็นมืออาชีพสุด ๆ สำหรับท่านใดที่อยากติดตามความสะท้านใจในความเซ็กซี่ 20+ นี้ให้มาตามวาร์ปได้เลย

เปิดวาร์ป “น้องมิ้ง” และช่องทางการติดตามที่ FACEBOOK : Maming Kongsawas  | INSTAGRAM : mamingbkk | TWITTER : @mamingmodel  | ONLYFANS : @maming

อัลบั้ม “น้องมิ้ง

แหล่งที่มา

FACEBOOK : Maming Kongsawas  

INSTAGRAM : mamingbkk 

TWITTER : @mamingmodel 

ONLYFANS : @maming

By admin