ไอซ์ อลิษา สาวหุ่นแซ่บจาก โอลี่แฟน ladyicealisa

น้องไอซ์ อลิษา
สโบเบท

ไอซ์ อลิษา เน็ตไอดอลสาวที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ดีกรีไม่ธรรมดาเป็นนางแบบสายเซ็กซี่ที่ไม่ธรรมดา แล้วยังเป็นพริตตี้สุดแซ่บอีกด้วย โด่งดังในโลก Online นับว่าวันความดังยิ่งเพิ่มทวีคูณขึ้นต่อเนื่อง เคยประกวดเวทีระดับโลก สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองมากมาย จนเป็นที่รู้จัก มี Fc คอยติดตามเธอมากขึ้น มีทั้งความสวยและความสามารถที่ครบจบในคนเดียว

ในเรื่องความเซ็กซี่ไม่เป็นรองใคร เป็นเจ้าแม่แห่งวงการ Onlyfans หรือจะเรียกว่า อลิษา โอลี่แฟน ที่ช่องของน้องไอซ์จะเน้นโชว์ความเร่าร้อน So Hot ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ นั่งไม่ติดที่กันเลยทีเดียว ได้ตกตะลึงกับความอึ๋มของหน้าอกเป็นต้องร้องว้าวทั้งนั้น ใหญ่เกินเรื่องไปมาก ยิ่งตอนที่เธอถ่ายแบบออกมาแต่ละเซ็ทที่ล้วนแล้วเป็นผลงานที่มีคุณภาพทั้งนั้น สามารถมัดใจหนุ่ม ๆ ได้ทั้งประเทศ ทำให้วันนี้จะมาแนะนำ น้องAlisa ให้ทุกท่านได้รู้จักเธอกันมากขึ้นแล้วจะตกหลุมรักจนไม่เผื่อใจให้ใครทั้งนั้น

ไอซ์ อลิษา มาส่องประวัติและความเร่าร้อนของเธอกัน

น้องไอซ์ อลิษา เน็ตไอดอล สาวหน้าตาดี ชื่อจริงว่า อลิษา รัตนชวางกูร เกิดวันที่ 26 เมษายน พื้นเพของน้องเป็นคนกรุงเทพมหานคร ในปัจจุบันนี้ก็ยังอยู่กรุงเทพฯ อยู่เหมือนเดิม น้องเป็นสาวเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับความแซ่บพริกยกสวนยังไม่พอเลย น้องเป็นเน็ตไอดอลที่หนุ่ม ๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี โดยจุดเริ่มต้นของน้องก่อนที่จะเข้ามาในวงการถ่ายแบบเซ็กซี่ มาจาก Lifstyle ของน้องที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ

แรก ๆ จะชอบลงเป็นรูปน่ารักวัยใส มีความเป็นตัวเองลงผ่านทาง Facebook ส่วนตัวของเธอ ด้วยความที่เป็นสาวผิวขาวอยู่แล้ว แถมอายุก็ยังวัยละอ่อนอยู่ แล้วหน้าอกมีความใหญ่สะบึ้มอย่างมาก ดูใหญ่เกินวัยไปมาก ทำให้หนุ่ม ๆ เริ่มที่จะรู้กับเธอมากยิ่งขึ้น มีหลายคนที่ตามจีบและเป็นแฟนคลับน้องมาเรื่อย ๆ จนมาเห็นชัดเจนว่าเป็นสาวฮอตตอนที่ยอดไลค์พุ่ง

น้องไอซ์Alisa มียอดผู้ Follow เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มากกว่าเดิมเป็นหลายเท่าตัวเพียงในระยะเวลาสั้น ๆ ทำให้เป็นจุดเปลี่ยนตั้งแต่นั้นมา Alisa Onlyfans เริ่มเข้าสู่วงการถ่ายแบบแล้ว จะเน้นไปในสไตล์เซ็กซี่ เร่าร้อน แซ่บ จะเห็นผลงานออกมาให้รับชมอยู่ตลอด

ในความโดดเด่นของหน้าตา ให้สิบเต็มสิบไม่มีหัก ต้องบอกก่อนเลยว่าเสน่ห์ล้นเหลือสุด ๆ มีความเย้ายวนใจมาก ทำให้หลายคนมีความคลั่งไคล้ในตัวของสาวสวยคนนี้ เค้าโครงหน้าที่เป็นสัดส่วนพอดี คางแหลม หน้าผากเรียบเนียนผิวดีไร้ที่ติ เปิดเหม่งรับทรัพย์ได้ดีมาก ดวงตาเป็นประกาย หนังตาสองชั้น ขนตาดำงอ คิ้วบางเรียงเส้นอย่างเป็นธรรมชาติ จมูกดั้งโด่ง ปากอวบอิ่มที่เรียกว่ากำลังสวยมีความพอดีมาก

หุ่นของ ไอซ์ อลิษา มีความสูงโปร่งกำลังดี หน้าอกใหญ่มากดูเต็มไม่เต็มมือ ใครที่ได้มองจะต้องสะดุดตา เหลียวหันมามองจนตาค้างกันเลยหน้าท้องเนียนสวยดูเซ็กซี่ เอว S สะโพกลมใหญ่เด้งน่าตี มีความสอดรับกับหน้าอกสุด ๆ มีความ Perfect ทุกอย่างดูเข้ากันอย่างลงตัว รอยสักน้องไม่มี ผิวเนียนขาวออร่าสุด ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Fanclub ถึงมากขนาดนี้

ผลงานที่น่าสนใจของ ไอซ์อลิษา

น้องไอซ์ อลิษา เธอเคยเป็นสตรีมเมอร์มาก่อนด้วย เล่นได้เก่งและพูดคุยสื่อสารได้ดีเยี่ยม โดยน้องเคยทำผลงานระดับโลกมา จากการแข่งขันในรายการ Audition World Championship ในปี 2018 ที่ผ่านมา เป็นรายการที่ไม่ธรรมดา เกมเต้นที่น่าตื่นเต้นและสนุกสุด ๆ ได้รางวัลอันดับที่ 3 มาครอง

อีกทั้งยังมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ได้รับชมกัน ใส่ชุดพร้อมพร็อพแบบจัดเต็มมาก ไม่ว่าจะเป็นที่คาดผมน้องแมว มาแต่งกับชุดคอสเพลย์สุดเร่าร้อน พร้อมกับเสื้อรัดรูปและกางเกงชั้นในสีขาวสุดน่ารัก ใครที่เห็นจะใจเต้นแรงไม่แพ้กัน แล้วอย่าลืมว่าน้อง ไอซ์ อลิษา เป็นตัวแม่ Onlyfans จะเน้นทำคอนเทนต์หวาดเสียวที่ยั่วยวน ใครเจอก็คลั่งรักเธอจนอดใจไม่ไหวแน่นอน สามารถติดตามน้องผ่านทางวาร์ปที่ให้ได้เลย

ไอซ์ อลิษา สาวหุ่นแซ่บจาก โอลี่แฟน

เปิดวาร์ป “น้องAlisa” และช่องทางการติดตาม

FACEBOOK : facebook.com/stawberry.icezy
INSTRAGRAM : instagram.com/ladyicealisa
TWITTER : twitter.com/ladyicealisa
TIKTOK : tiktok.com/@ladyicealisaa
ONLYFAN : onlyfans.com/ladyicealisa

 

By admin