โดนัท mr.fox เปิดวาร์ป โอลี่แฟน ขาวทะลุจอกระชากใจ

น้องโดนัท mr.fox
สโบเบท

โดนัท mr.fox สาวสวยสายแซ่บสายพริตตี้ ผลงานของเธอนั้นดูดีเร้าใจเป็นอย่างยิ่ง ความน่ารักของเธอมีเสน่ห์ดึงตราตรึงใจสุดฟินกับผลงานสายเสียวมาในรูป BIKINI ที่ตอนนี้กำลังได้รับกระแสความนิยมโดดเด่นอย่างรุนแรง สาวน้อยน่ารักคนนี้เธอมีผลงานที่โดดเด่น กับความน่ารักสวยใสสไตล์สาวฮอตที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ผลงานของเธอนั้นอยู่ในเรทสาวแซ่บ 18+ ของจริง

มีทีมงานช่างภาพสายอาชีพติดต่อเข้ามาพาร์ทไทม์ เธอร่วมงานหลากหลายกลุ่มในช่วงนี้น่าสนใจสุดๆ เลยทีเดียว สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นก็ คือ Fanclub ในปัจจุบันเธอมีผลงานลงโลก Online หลากหลายช่องทางเป็นอย่างยิ่ง ชื่นชอบเธอหลงรักและอยากจะเข้าไปติดตามผลงานฟินๆ คุณก็อย่ารอช้า ขอแนะนำให้เข้ามาร่วมสนุกและเข้ามาติดตามผลงานของเธอในปัจจุบันผ่านช่องทางออนไลน์กันได้เลย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Suneta Ngachalvy (@d.donus)

โดนัท mr.fox สาวคนนี่เป็นใครมาจากไหน

จุดเด่นของ น้องโดนัท โอลี่แฟน สาวสวยสุดฮอตที่ดูน่ารัก คือ ผิวพรรณและรูปร่างหน้าตาที่ดูยั่วแบบเว่อร์ๆ เฉพาะรูปร่างและสัดส่วนของเธอ เรียกได้ว่าเป็น เบอร์ตอง ของวงการสาวสวยสายนางแบบ Pretty ตัวจริงเสียงจริงเลยทีเดียว ด้วยสัดส่วนหน้าอกหน้าใจ ขนาดไซส์ 36 แล้วช่วงเอว เพียงแค่ 24 เพียงเท่านั้น สัดส่วนทางด้านสะโพกของเธอนั้นก็ถือว่าเร้าใจเช่นเดียวกัน สัดส่วนของสะโพกของเธอนั้นอยู่ที่ขนาดไซส์ 35 เร้าใจน่ามองมากๆ เลยทีเดียว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Suneta Ngachalvy (@d.donus)

โดยเธอนั้นพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร ในปัจจุบันเธอนั้นเป็นสาวโสดที่มีความสามารถสูงมาก และมีงานในรูปแบบ Netidol Pretty และนางแบบที่มีผลงานในการทำงานโดดเด่นในวงการและมีชื่อเสียงสูงมากทางด้านความเร้าใจ ด้วยการเปิดเผยลีลาทรวดทรงท่าทางในปัจจุบัน นอกเหนือจากนี้เธอยังมีสไตล์ผลงานที่ โดนัท mr.fox เองนั้นชื่นชอบนั่นก็ คือ การถ่ายแบบแนวยั่วยวนใจสไตล์ Netidol เธอมีความนิยมทางด้าน BIKINI และชุดลำลอง เป็นรูปแบบที่หนุ่มๆ หลายๆ คนเห็นและร้องว้าวกันเลยทีเดียว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Suneta Ngachalvy (@d.donus)

นิสัยส่วนตัวของน้องโดนัท mr.fox

น้อง โดนัท mr.fox นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นช่างดูดีและน่ารัก เธอเป็นคนตลกยิ้มเก่งและพูดคุยสนุกเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่เธอนั้นก็มีความตั้งใจส่วนตัวที่จะทำให้สำเร็จนั่นก็ คือ ดาวเด่น เหมือนกับรุ่นพี่ในวงการหลายๆ คนที่เธอตั้งเป้าหมายเอาไว้ เธออยากจะเป็นนางแบบออนไลน์และได้ไปร่วมงานทำงานต่างประเทศนั่นเอง แล้วเธอนั้นยังชื่นชอบการไปเที่ยวสระว่ายน้ำและทะเลเป็นอย่างมาก เธอชื่นชอบอาหารทางด้านปลาและอาหารเกี่ยวกับท้องทะเลแบบสุดๆ โดยเฉพาะกุ้งหอยปลาหมึกปู เธอมีความชอบส่วนตัวที่ชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสายศัตรูท้องทะเลของแท้ น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เลยทีเดียว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Suneta Ngachalvy (@d.donus)

โดนัท mr.fox นั้นมีสเปกของชายหนุ่มในดวงใจที่เธอนั้นคาดหวัง ต้องการชายหนุ่มที่ดูดีและแข็งแรงมีกล้ามแน่นๆ Style ผู้ชายที่เธอชื่นชอบในการควงแขนให้เป็นแฟน และขอเป็นคนที่รักเธอจริงดูแลปกป้อง น้องโดนัทได้อะไรประมาณนี้ เธอจะรักเขามากๆ เลย ส่วนทางด้านธุรกิจส่วนตัวขอเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ ถ้าหากดูแลครอบครัวและชีวิตคู่ได้ ก็จะเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะเธอเคยหวังเอาไว้ว่าอยากมีแฟนคอยดูแลตลอดเวลาเป็นสไตล์หญิงสาวที่น่ารักน่าเอ็นดูของจริง

น้องโดนัท mr.fox

เปิดวาร์ป น้องโดนัท mr.fox Onlyfans และช่องทางการติดตาม

Facebook : facebook.com/profile.php?id=100090448111696
INSTRAGRAM : instagram.com/d.donus
ONLYFAN : onlyfans.com/sunetaa

วาร์ปโอไลี่แฟน แหล่งรวมวาร์ปสาวสวยสวยเซ็กซี่ที่กำลังมาแรง

 

By admin