กิ๊กกี้ ไซย์เอส เปิดวาร์ป sizskikky นางแบบสาว Playboy สุดแซ่บ

sizskikky
สโบเบท

กิ๊กกี้ ไซย์เอส หรือ sizskikky สาวแซ่บที่โด่งดังมาจากการเป็นนางแบบสาว Playboy มีดาเมจเกินต้านยิ่งกว่าใคร เธอเป็นนางแบบ Netidol นักรีวิวโฆษณาสินค้าอีกหนึ่งคนที่มีผลงานสวยแซ่บเร้าใจเกินต้าน เปิดประสบการณ์ความฟินให้กับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบผู้หญิงผิวขาวดูเนียนน่ารัก คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดกับเธอคนนี้ เป็นสไตล์รูปแบบสาวสวยเร้าใจที่ดูฟินที่มีเสน่ห์ออกแนว 18+ ยั่วยวนใจไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

กิ๊กกี้ Playboy ผลงานของเธอที่มาแรงแซงทางโค้ง ก็คงจะหนีไม่พ้นผลงานในชุดนอนไม่ได้นอน ชุดลำลอง สายเซ็กซี่ รวมไปถึงผลงานชุดว่ายน้ำสุดยั่ว ตอนนี้เธอนั้นขนความเร้าใจและโดดเด่น ทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คน หัวใจสั่นไหวทุกครั้งเมื่อได้เห็นผลงานใหม่ล่าสุดของเธอในปัจจุบัน โดยเฉพาะการโพสท่าการนำเสนอเรื่องราวเด็ดดวงต่างๆ เธอนั้นโพสท่าวาบหวิวสไตล์ Sexy ออกมาได้อย่างสุดยอด นั่นจึงทำให้การถ่ายแบบของ กิ๊กกี้ นั้นเป็นรูปแบบสไตล์ที่น่าชม มีความเร้าใจที่น่ามอง จนทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนต่างถูกใจกดไลก์กดติดตามผลงานของเธอกันเป็นแถวเลยทีเดียว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by กิ๊กกี้ (@sizskikky)

ประวัติของสาว กิ๊กกี้ ไซย์เอส

sizskikky หรือ กิ๊กกี้ไซย์เอส จุดเด่น ทางด้านความสวยและความน่ารัก สาวฮอตคนนี้เป็นหนึ่งในดาวเด่นสายปาร์ตี้ Pretty รวมไปถึงนางโชว์ที่มีความเซ็กซี่เร้าใจตรงปกตรงเบอร์เป็นอย่างมาก ใครที่ชื่นชอบความเร้าใจกับสัดส่วนและผลงานคุณนั้นก็ไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาติดตามผลงานโดยรวมของเธอ ตอนนี้ความน่ารักของเธอนั้นแล้วใจแบบสุดๆ ในช่องทาง Online เป็นอย่างยิ่ง ด้วยผลงานสุดฟินและรูปร่างที่โดดเด่นเร้าใจดูเซ็กซี่ สัดส่วนของเธออยู่ที่ 37 25 36 เป็นสัดส่วนที่ดูดีมีความเร้าใจดูยั่วยวนแซ่บเว่อร์ทุกมุมมองจัดเต็มเลยทีเดียว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by กิ๊กกี้ (@sizskikky)

กิ๊กกี้ Playboy ข้อมูลประวัติส่วนตัวของสาวสวยเธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีผลงานทางด้านนางแบบและผลงานทางด้าน Prettyเป็นสาวฮอตที่มีความน่ารักโดดเด่นเร้าใจเป็นสไตล์ที่ดูดี มีความแซ่บจัดจ้านในการนำเสนอผลงานของจริงในปัจจุบัน สถานภาพของเธอนั้นยังโสดและเธอยังพักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ เธอจบวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี เป็นสาวสวยสุดน่ารักที่ความสามารถเพียบพร้อมของจริง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by กิ๊กกี้ (@sizskikky)

ความโดดเด่นและนิสัยส่วนตัวของ sizskikky

กิ๊กกี้ sizskikky นิสัยส่วนตัวของสาวคนนี้ เธอเป็นสาวน้อยคนเก่งที่จริงจังกับงานเป็นอย่างยิ่ง เธอเป็นคนคุยสนุกมีความมั่นใจสูงและชอบการเดินทางในการทำงานแบบจริงจัง สถานที่ท่องเที่ยวที่เธอชอบไปบ่อยในช่วงนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นการไปเที่ยวทะเลและไปเที่ยวต่างประเทศนั่นเอง เมนูอาหารจานโปรดที่เธอชอบเป็นอาหารต่างชาติ ถ้าหากเป็นสไตล์อาหารทะเลได้ เธอนั้นก็จะดีใจมากๆ กับ เมนูอาหารเหล่านั้น แล้วเธอยังหยุดงานอดิเรกนั่นก็ คือ การออกกำลังกายเป็นประจำ เธอยังมีรสนิยมในการท่องเที่ยวกลางคืน ถือว่าเป็น Style ของสาวฮอตสุดเซ็กซี่อีกหนึ่งอย่างที่ไม่ธรรมดาของจริง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by กิ๊กกี้ (@sizskikky)

กิ๊กกี้ ไซย์เอส สเปกของผู้ชายที่เธอเคยให้สัมภาษณ์ เธอนั้นชื่นชอบผู้ชายที่มีความรับผิดชอบมีความสามารถสูง ขอเป็นหนุ่มวัยกลางคนที่ดูอบอุ่นและดูละมุนในการพูดคุย ถ้าหากเลือกผู้ชายในลักษณะนี้ได้เธอก็จะดีใจมากๆ และยอมเปิดใจคบหาพูดคุยกับผู้ชายคนนี้อย่างแน่นอน

sizskikky

เปิดวาร์ป “กิ๊กกี้ ไซย์เอส” และช่องทางการติดตาม

FACEBOOK : facebook.com/profile.php?id=100009265532638
INSTRAGRAM : instagram.com/Sizskikky

By admin