น้องพลอยใส วราภรณ์
สโบเบท

น้องพลอยใส วราภรณ์ สวยจริงเด็ดจังพริตตี้นางแบบ สุดเซ็กซี่ น้องคนนี้ไม่ธรรมดา ด้วยความน่ารักของเธอนั้นอยู่ในระดับท็อป เรียกได้ว่าเป็นดาวเด่นสายแบ๊วหุ่นเซ็กซี่ก็ว่าได้ ใครที่ชื่นชอบความอ่อนหวานสวยใสลงตัวเดินต้าน ไม่ว่าจะเป็นในฐานะพริตตี้หรือในฐานะของ Netidol ออนไลน์ คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาติดตามผลงานของเธอคนนี้กันโดยตรง

ในปัจจุบันผลงานของเธอติดอันดับ TOP Secret  ของนางแบบและเน็ตไอดอล เธอเป็นพริตตี้หน้าเด็กหุ่นเซ็กซี่สวยใสที่งานดีแบบยั่วๆ ความน่ารักของเธอเป็นสไตล์ที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่เห็นแล้วใจอ่อนระทวย เรียกได้ว่าถูกใจหนุ่มๆ หลายๆ คน แถมยังมีความสามารถทางด้านการเต้นการโพสท่าถ่ายแบบน่ารักตรงปกเป็นอย่างยิ่ง โดนใจใครหลายๆ คน

ความน่ารักสดใสของน้องพลอยใส วราภรณ์

น้องพลอยใส วราภรณ์ จุดเด่นของสาวสวยสุดน่ารักคนนี้ คือ ผิวพรรณที่ขาวเนียนละเอียด หน้าตาที่แลดูอ่อนหวานและสัดส่วนรูปร่างที่ดูยั่ว จัดได้ว่าเป็นผู้หญิงผมยาว ผลงานโดยรวมค่อนข้างที่จะสวยสดใสโดดเด่นแซ่บเว่อร์เป็นอย่างยิ่ง สำหรับคนที่ชื่นชอบความน่ารักความโดดเด่นโดนใจตรงปกของเธอแบบตัวจริง ทางเราก็อยากที่จะแนะนำให้คุณได้เข้ามารู้จักเธอแบบเน้นๆ

เรียกได้เลยว่าเธอคนนี้นั้นเป็นหนึ่งใน พริตตี้ตัวท็อปของวงการปี  2023 ตัวตึง ถ้าหากคุณชื่นชอบ ขอแนะนำให้คุณนั้นเข้ามาติดตามผลงานของเธอกันได้เลย สัดส่วนของเธอนั้นถือว่าร้อนแรงและจัดจ้าน ด้วยความสูง 168 หน้าอกไซส์ 36 เอว 25 สะโพก 35 ถือว่าเป็นสาวสวยตัวเล็กที่หุ่นแซ่บยั่วเป็นอย่างยิ่ง ผลงานของเธอเป็นสไตล์รูปแบบผู้หญิงสายยั่วของจริง มีความน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เรียกได้เลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ประวัติและผลงานของน้องพลอยใส วราภรณ์

น้องพลอยใส วราภรณ์ ประวัติของสาวสวยสุดน่ารักเธอคนนี้ เธอเป็นหนึ่งในวงการของ Pretty กับงานที่เริ่มทำตั้งแต่ช่วงอยู่ในระยะของนักศึกษาตั้งแต่เริ่มแรก ในตอนนี้ก็เริ่มเพิ่มเติมผลงานสายนางแบบมีทั้งผลงานถ่ายแบบแนว น่ารักสดใส และแนวสไตล์ยั่วยวนใจที่กำลังมาแรง ในปัจจุบันก็มีผู้ติดตาม ที่สูงมากเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอ ขอบอกเลยว่าในอนาคตเริ่มจะมีงานทางด้านการถ่ายแบบเข้ามาทาบทามเธอเป็นจำนวนมาก ployeimi นั้นมีเสน่ห์ความแพรวพราวในการโพสท่าแบบอลังการมีความน่ารักเซ็กซี่เร้าใจเกินต้านไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และยังมีช่องทาง Onlyfans ที่ต้องบอกเลยว่าเด็ดเป็นอย่างมาก

โดยผลงานของ ployeimi ที่เป็นกระแสการตอบรับในช่วงนี้ที่โดดเด่นก็คงจะหนีไม่พ้นงานทางด้านงาน Event งานพริตตี้และงานถ่ายแบบ สำหรับคนที่ชื่นชอบน้อง ployeimiและอยากจะติดตามผลงานของเธอกันโดยตรงแบบออนไลน์ ทางเราก็ได้จัดแจงช่องทางเอาไว้ให้ คุณสามารถเปิดร้านท้ายบทความนี้เข้ามาติดตามโดยตรงกันได้เลย

น้อง ployeimi นิสัยของเธอนั้นเป็นสาวขี้เล่น มีความสดใสน่ารักยั่วยวนใจและดูอ่อนหวานแถมเธอยังแอบแซ่บในบางครั้งในการโชว์ผลงานสายยั่วที่จัดจ้าน ทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนใจละลายกันได้เลย อาหารจานโปรดที่เธอชื่นชอบเป็นอาหารสไตล์อิตาเลียน ที่เน้นทานด้านสลับบาร์อาหารทะเลซีฟู้ดอะไรประมาณนี้ เธอนั้นก็ยังมีความชื่นชอบส่วนตัวที่ดูดีนั่นก็ คือ เธอชื่นชอบในการไปเที่ยวทะเลรีสอร์ทมากๆ และชื่นชอบการออกกำลังกายในการเต้นและการเล่นกีฬาสุดๆ เลยทีเดียว

น้องพลอยใส วราภรณ์

ช่องทางการติดตาม น้องพลอยใส ployeimi

FACEBOOK : วราภรณ์ ศรีจำปา (Ploysai)

INSTRAGRAM : ployeimi

TWITTER : ploysai pretty & model

TIKTOK : –

ONLYFAN : Ployjub

By admin