น้องสะมายด์หยี๋
สโบเบท

น้องสะมายด์หยี๋ สาวสวยอกใหญ่ เจ้าของรอยสักที่แผ่นหลังสุดแซ่บ เป็นเน็ตไอดอลดาวเด่นในวงการ Onlyfans ที่หลาย ๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี สาวสวยตัวเล็กน่าถนอม แต่สัดส่วนของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ บึ้มอลังการงานสร้าง พร้อมที่จะปล่อยความสยิวให้หนุ่ม ๆ ได้มาติดตามความแซ่บ

เธอนั้นเป็นเหมือนกับศูนย์รวมความเร้าใจ ที่ไม่ว่าจะลีลาไหนก็ดูไม่ธรรมดาไปหมด เป็นการส่งความสุขให้กับ Fc ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามความเด็ดของเธอ ผ่านทาง Social ได้ มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก นับว่าเป็นสาวน้อยที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น ยกระดับตัวเองมาได้ไกลมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกท่านได้มาทำความรู้จักกับน้องกัน

ประวัติลและความโดดเด่นของน้องสะมายด์หยี๋

น้องสะมายด์หยี๋ หรืออาจะคุ้นกันในชื่อ สะ’มายด์ หยี๋. มีจุดเด่นที่ต้องบอกเลยว่าเกินเรื่องสุด ๆ ด้วยหน้าตา สัดส่วน และผิวพรรณที่ดี ทำให้มีหนุ่ม ๆ หลายคนจ้องที่จะหมายปองเธอทั้งนั้น เอาเป็นว่าเรามาเริ่มกันที่หน้าตากันก่อนได้เลย ใบหน้าที่ดูน่ารัก แต่มาพร้อมกับสายตาอันเย้ายวน ทำให้ดูมีความ SEXY มากขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการแต่งหน้าของน้องด้วยว่าอยากจะเป็นสไตล์ไหน

แต่ส่วนใหญ่มาในลุคที่ดูดุดัน แล้วดวงตากลม แววตาวาวเป็นประกาย ปากได้รูปสวย นับว่าเป็นสาวสวยอีกคนหนึ่งที่ต้องยอมรับว่าสวยจริง ในสัดส่วนของหุ่น สะบึ้มไปทุกจุด เพราะหน้าอกหน้าใจใหญ่ไม่มีที่ติ มองแล้วไม่อยากจะละสายตา CUP C เน้น ๆ เนื้อเต้าทะลักออกมาจากบราเลยทีเดียว มาส่วนหน้าท้องแบนราบ ไม่มีไขมัน ดูแลหุ่นได้ลีนสุด แถมยังมีขาที่เรียวสวย เนียนทั้งตัว เรียกได้ว่าแซ่บจนไม่มีอะไรมาต้าน และที่เป็นจุดคาแรคเตอร์ของน้องนั่นก็คือ รอยสักที่แผ่นหลัง สร้างความเป็นเอกลักษณ์ได้ดีมาก ใครที่ได้เห็นรอยสักนี้แล้ว จะรู้เลยว่าต้องเป็นน้องแน่นอน

ผลงานที่น่าสนใจของน้องสะมายด์หยี๋

น้องสะมายด์หยี๋ สาวสวยที่แรงดึงดูดน่าเย้ายวนใจ โดยก่อนที่น้องจะเข้ามาในวงการ Onlyfans เธอเคยเข้าวงการนางแบบมาก่อน เมื่อในปี 2018 เรียกได้ว่าตอนนั้น Popular ไม่เบา เป็นนางงามสายแซ่บ เน้นชุดว่ายน้ำ BIKINI วาบหวิว จากนั้นเธอเลยแจ้งเกิดเป็นดาวดังตั้งแต่นั้นมา แล้วได้การยอมรับว่าเป็น Netidol สายเซ็กซี่ที่สุดอีกคนหนึ่ง ในวงการนางแบบ

จากนั้นเธอจึงรับงานถ่ายแบบมาเรื่อย ๆ แล้วลงผ่านโซเชียล Platform ต่าง ๆ ที่มี แล้วในปัจจุบันนี้เธอได้ผันมาเป็นอาชีพแล้ว นางแบบเซ็กซี่ติดเรท 18+ กันเต็มตัว พร้อมที่จะก้าวเดินเข้าสู่เส้นทางเน็ตไอดอลในครั้งนี้ จึงเริ่มทำโอนลี่แฟนมาให้เหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ สายหื่นได้ติดตามกัน

ที่สำคัญน้องยังคอยไลฟ์สดพูดคุยกับเหล่าบรรดาแฟนคลับกันอยู่เป็นประจำด้วย รับรองว่าจัดหนักจัดเต็มด้วย Content เซ็กซี่กันแบบจุใจ ทำให้ชายหนุ่มหลงรักเธอ มีแต่ความคลั่งไคร้ ถ้าหากว่าคุณอยากเห็นผลงานน้องเด็ด ๆ สามารถเข้าไปติดตามเธอกันได้ ช่วยซัพพอร์ตเพื่อเพิ่มกำลังใจให้กัน

น้องสะมายด์หยี๋

ช่องทางการติดตาม น้องสะ’มายด์ หยี๋.

FACEBOOK : สะ’มายด์ หยี๋.

INSTRAGRAM : smild_lookyee

TWITTER : สะ’มายด์ หยี๋.😘

TIKTOK : –

ONLYFAN : –

By admin