แอนนี่ annie_jate
สโบเบท

แอนนี่ annie_jate หรือ แอนนี่ พวงลัดดา นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่พร้อมจะให้หนุ่ม ๆ รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจกันแล้ว เป็นระดับเน็ตไอดอลสาวที่เก่งครบเครื่องจริง ๆ ขยี้ใจหนุ่ม ๆ กันเป็นอย่างดี เมื่อไหร่ที่เธอลงผลงานแล้ว จะมีเหล่า Fc หนุ่มที่คอยสนับสนุน ล้วนแล้วเข้ามากดไลค์กันอยู่เสมอ ยอดแชร์เลยถล่มทลาย คาแรคเตอร์จะเป็นสาวผมสั้นที่ดูเร่าร้อน ยั่วยุอารมณ์อย่างที่ไม่สามารถต้านทานได้ เห็นสัดส่วนทรวดทรงองค์เอวแบบจัดเต็ม มีความโค้งเว้าชวนน้ำลายหก ยิ่งผิวของน้องที่ขาวใสด้วย

ทำเอาบรรดาชายไทยใจเต้นแรง หลงใหลกับความเจ้าเสน่ห์ของน้องแอนนี่กัน ต้องบอกเลยว่าจังหวะนี้ต้องยอมรับเลยว่า กระแสแรงขนาดนี้ ไม่มีอะไรรั้งได้ ทำให้วันนี้จึงจะพาทุกท่านมาเปิดโลกของสาว annie_boriboon กันว่าเด็ดดวงไม่เป็นรองใครแน่นอนที่ warponlyfans

@annie9199

Say hi จะโดนลบอีกป่าว😒

♬ เสียงต้นฉบับ – annie_jate🍑 – Annie_white🤍🍑

ประวัติส่วนตัวของ น้อง แอนนี่ annie_jate

แอนนี่ annie_jate หรือชื่อจริงว่า พวงลัดดา บริบูรณ์ เป็นเจ้าแม่สาวสวย ตัวเต็งในวงการเน็ตไอดอล ที่พร้อมจะเป็นดาวอยู่บนฟากฟ้าแล้ว เธอเข้ามาสู่วงการเซ็กซี่นี้ด้วยความสามารถล้วน ๆ ทำเอาหนุ่ม ๆ รู้สึกใจละลายกันเป็นแถวเลยทีเดียว น้องเป็นที่พูดถึงในวงการมาสักระยะหนึ่งแล้ว ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา จากการที่น้องได้ลง Content สุดสร้างสรรค์ แต่มีความเร่าร้อนและแซ่บถึงพริกถึงขิงอยู่ ทำให้เป็นจุดเปลี่ยนของ น้องแอนนี่ เลย จนตอนนี้ไม่ว่าจะออกมาสู่ Platform ไหนก็แล้วแต่ ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ยอดไลค์ ยอดวิว และยอดแชร์เพิ่มไม่ยั้ง จากเดิมที่มีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว

จากนั้น แอนนี่ annie9199 จึงเริ่มขยายฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เมื่อก่อนนี้มีแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ในปัจจุบันได้มีเพิ่มไปยังต่างประเทศแล้วเรียบร้อย ดังพุแตกสุด ๆ ซึ่งถ้าหากว่าสังเกตจะเห็นเป็นมีชาวต่างชาติ เริ่มที่จะเข้ามาคอมเมนต์มากขึ้น นับว่าเป็นสิ่งที่การันตีได้อยู่ว่าเธอนั้นไม่ธรรมดา มีความสามารถ และก้าวผ่านความสำเร็จมาแล้วอีกขั้นหนึ่ง จะเป็นสิ่งผลักดันให้น้องมีกำลังใจต่อไป โดยหุ่นของเธอนั้นดีเกินเรื่อง ผิวขาวโอโม่ ไฟหน้าใหญ่กลมโต เอวเล็ก สะโพกผาย และบั้นท้ายใหญ่ ใบหน้าได้สัดส่วนไปหมด กล่าวโดยรวมแล้วดีต่อใจ งานดีไม่มีผิดหวัง

แอนนี่ annie_jate

ผลงานที่น่าสนใจของ annie_jate

แอนนี่ พวงลัดดา เธอเกิดมาพร้อมกับความขยันและต่อสู้ดิ้นรน ทำให้ปัจจุบันนี้มีผลงานถ่ายแบบรับเป็นหลัก เน้นถ่ายแบบแนวเซ็กซี่แซ่บ ๆ หลายสไตล์ แต่จะแต่งเป็นคอสเพลย์ส่วนมาก มาในลุคสาวพยาบาล ครู ตำรวจ และอีกหลายอาชีพ ที่ดูน่าตื่นเต้น อดที่จะหวั่นไหวไม่ได้เลย ในทุกท่วงท่าการโพสจะเห็นสัดส่วนเน้น ๆ ทำเอากัดปากแล้วร้องซี๊ดกันอยู่หลายรอบ แต่ถ้าเป็นช่วงซัมเมอร์ เน้นแต่งเป็นชุดว่ายน้ำริมหาด ทำเอาทะเลต้องลุกเป็นไฟ จัดเต็มทุกผลงาน ทำให้หนุ่ม ๆ สามารถเข้าไปรับชมผลงานของ annie9199 เลยการันตีความแซ่บและเด็ด

 แอนนี่ annie_jate

ช่องทางติดตามน้อง แอนนี่ พวงลัดดา

FACEBOOK : พวงลัดดา บริบูรณ์

INSTRAGRAM : annie_jate

ONLYFAN : –

TIKTOK : annie9199

TWITTER : พวงลัดดา บริบูรณ์

By admin