เนย ณัฐนิชา ninoeyppl สาวหมวยสุดแซ่บ เน็ตไอดอล ขาว เนียน เกินต้าน

เนย ณัฐนิชา
สโบเบท

เนย ณัฐนิชา หรือ น้องเนยninoeyppl สาวสวยครบเครื่อง เด็ดไม่แพ้ใคร เธอมาพร้อมกับความเซ็กซี่งานดีไร้ที่ติ ที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรจะพลาด นับวันยิ่งดาเมจรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ มีความจิ้มลิ้ม หน้าตาน่ารัก ไม่ว่าจะมองเธอกี่ครั้งก็จะรู้สึกตกหลุมรักกันแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่อยากจะละสายตาจากเธอผู้นี้อย่างแน่นอน เป็นสไตล์สาวหมวยที่งานดี ทุกอย่างดูเต็มไม้เต็มมือไปหมด  จนเป็นที่หมายปองของชายไทย

ซึ่งในแต่ละครั้งที่ปล่อยผลงานออกมานั้น เร่าร้อนไปหมด เกิดเป็นที่เลื่องลือขึ้น และโด่งดังในระยะเวลาสั้น ๆ ทำให้มีคนเข้ามาหาเธอเยอะขึ้น คอยซัพพอร์ตและสนับสนุนผลงานของน้องเนยอยู่เสมอ ตอนนี้ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมาแบบถล่มทลาย ว่าแล้วก็อย่ารอช้า หนุ่ม ๆ ทุกคนพร้อมที่จะทำความรู้จักสาวหมวย น้องninoeyppl คนนี้ไปด้วยกันหรือยัง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nutnicha Wannin (@ninoeyppl)

ประวัติส่วนตัวของน้อง เนย ณัฐนิชา

เนย ณัฐนิชา เป็นสาวหน้าหมวย ที่ใครได้มองมาล้วนแล้วเข้าตากันทุกคน เธอเป็นคนที่เก่งและมีพรสวรรค์ในตัวเองสูง เนื่องจากว่าตั้งแต่เด็กมาแล้ว จะชื่นชอบการเต้นมาก กลับจากโรงเรียนมาเมื่อไหร่เป็นอันจะต้องเต้น ไม่เช่นนั้นจะรู้สึกเหมือนขาดหายอะไรไปจากชีวิต ทำให้เธอเป็นคนที่กล้าแสดงออก มั่นใจในตัวเอง แล้วยังชอบโพสท่าถ่ายรูปด้วย นับว่าเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่งในช่วงชีวิตของเธอขณะนั้น

เนย ณัฐนิชา

จากนั้นเริ่มที่จะชวนเพื่อน ๆ มาทำ Content กัน จึงทำให้เกิดเป็นคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ดูน่ารักจัดจ้าน บอกเลยว่ารูปร่างน้องน่าอิจฉามาตั้งแต่เด็กแล้ว จนเริ่มโตรูปร่างของเธอเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ น่าทะนุถนอม จึงแต่งตัวแบบจัดเต็ม เน้นความเซ็กซี่และความเป็นตัวเองเข้าไป เลยทำให้ Nutnicha Wannin รู้เส้นทางชีวิตทันทีว่าอยากจะเป็นนางแบบเซ็กซี่ ได้โพสต์ลงโซเชียลเรื่อยมา จนมีแฟนคลับและผู้ติดตามขึ้นต่อเนื่อง เริ่มมีฐานแฟนคลับเข้ามาแล้ว

จนปัจจุบันนี้ น้องเนย ได้ทำอาชีพนางแบบเซ็กซี่ตามฝันได้สำเร็จ ในส่วนลักษณะนิสัย เป็นคนชอบเที่ยว ไม่ชอบอยู่เฉย ๆ เมื่อมีเวลาว่างจะเดินทางออกไปเที่ยวพักผ่อน ส่วนใหญ่จะเน้นเที่ยวภูเก็ต ได้ถ่ายรูปและเป็นการพักผ่อนไปในตัว เป็นช่วงเวลาที่ Relax และเมนูโปรดคือไอศกรีม ชอบขนมหวานมาก หรือจะเป็นเค้กน้องก็ชอบเช่นกัน ส่วนเมนูของคาวไม่มีตายตัว เพราะเป็นคนที่กินง่ายอยู่ง่าย ซึ่งใครเป็นแฟนคลับน้องจะรู้กันดีอยู่แล้ว

เนย ณัฐนิชา

ผลงานที่น่าสนใจของ ninoeyppl

เนย ณัฐนิชา หรือ ninoeyppl เธอจัดหนักจัดเต็มทุกครั้งกับผลงาน รับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ แล้วยังชอบทำคอนเทนต์ลง TikTok ด้วย มีทั้งคลิปตลก ถ่าย Vlog และรีวิวสินค้าที่ใช้เอง รวมไปถึงมีงานจ้างรีวิว ให้เอฟซีที่ติดตามเธออยู่ได้รับชมกันนั่นเอง ต้องยกให้เป็นเจ้าแม่ไอเดียความคิดสร้างสรรค์แห่งปีกันแล้ว แล้วยังมีช่องทาง Facebook และ IG ให้ได้ตามติดความเคลื่อนไหวกัน มีลงเซ็ทชุดว่ายน้ำแบบรัว ๆ แน่นอน รับประกันความแซ่บพริกหมดสวน และสามารถดูผลงานของสาวๆรายอื่นได้ที่ Warponlyfan.com

เนย ณัฐนิชา

ช่องทางการติดตาม Nutnicha Wannin

Facebook : Nutnicha Wannin

Instagram : ninoeyppl

TikTok : Ninoeyppl

By admin