เปิดวาร์ป ฟักแฟง ธนัชชา ดีเจ สาวหุ่นแซ่บ ขวัญใจแฟนรายการ ก็มาดิค้าบ

สโบเบท

ฟักแฟง ธนัชชา สาวหุ่น X ดีกรีไม่ธรรมดา แนวหน้าระดับประเทศ ที่ใครได้เห็นเธอจะต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเร่าร้อนมาก ไม่มีอะไรมาต้านดาเมจอันเร้าใจของเธอคนนี้ได้เลย จะเห็นน้องได้บ่อยทางรายการดัง ก็มาดิคร้าบ ทางช่อง Workpoint จะมีบทบาทในการเล่นที่ชัดเจนมาก

มาสร้างสีสันความสุขให้กับรายการ ทำให้มีคนรู้จักเธอมากยิ่งขึ้น มาสมัครเป็น Fc กันเพียบ เรียกได้ว่าฮอตมาแรงไม่มีตก โดดเด่นทั้งผลงานในวงการบันเทิงและนอกวงการ ไม่เป็นสองรองใครแน่นอนสำหรับสาวคนนี้ เป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ ในประเทศ ชื่อเสียงเลื่องลือ ทำหน้าที่เป็นทั้งนักแสดง ดีเจ พริตตี้ MC และถ่ายแบบ เรียกได้ว่าขยันทำงานตัวเป็นเกลียว ถ้าหากว่าท่านใดที่ยังไม่เป็น Fc น้อง อยากให้มาทำความรู้จักกับเธอมากยิ่งขึ้น ผ่านความโดดเด่นและผลงานที่เธอมี จะทำให้คุณตกหลุมรักเธออย่างแน่นอน

ประวัติส่วนตัว ธนัชชา พิงพิทยากุล

ฟักแฟง ธนัชชา เป็นสาวสวยที่มากความสามารถของจริง โดยเธอมีชื่อจริงว่า ธนัชชา พิงพิทยากุล เกิดวันที่ 15 มกราคม แต่เก่งครบเครื่องไปทุกเรื่อง แถมหน้าตายังสวยน่ารักไม่มีที่ติแม้แต่น้อย แล้วยังสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษาเลยทีเดียวได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาไทย จากการที่เธอสามารถพูดได้หลายภาษาขนาดนี้เพราะได้เรียนจบจากประเทศจีนมา มหาวิทยาลัย Guangxi University ที่ถือว่าเป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังในประเทศมาก ๆ ทำให้เธอต้องพยายามเรียนรู้ภาษาจีนอย่างหนักเนื่องจากว่าตอนเธอได้เดินทางไปยังประเทศจีนแรก ๆ ยังไม่รู้ภาษามากนัก ต้องคอยปรับตัวให้ได้ จนในที่สุดเธอก็สามารถสื่อสารกับคนจีนได้อย่างคล่องแคล่วในที่สุด และสุดท้ายน้องฟักแฟงก็ได้มานะเรียนจนจบ ได้ใบปริญญามาครองที่ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของเธออย่างมากที่คว้าความสำเร็จนี้มา

ในเรื่องความสวยเธอไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอน มีความน่าและเซ็กซี่มาก สาวที่ดูแพง สัดส่วนร่างกายหุ่นเรือนร่างมีความพอดี ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็ดีเกินต้านไปทุกอย่าง มีผิวขาวเนียนใสออร่าจับ ใครที่ได้เห็นเธอตัวจริงจะต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยเกินเรื่องไปแล้ว แถมนิสัยใจคอของน้องฟักแฟง เป็นคนที่ลุยมาก พร้อมในทุกสถานการณ์ ไม่ค่อยกลัวอะไรเท่าไหร่นัก สู้งานไม่มีถอย เป็นคนมีมานะอดทน ไม่งอแง ทำงานเก่ง เป็นสาวที่ยิ่งได้รู้จักลึก ๆ ยิ่งมีเสน่ห์ เพราะทุกอย่างที่เธอทำจะต้องทำออกมาให้ดีที่สุด สามารถเอาเป็นแบบอย่างได้เลย ใครที่เป็น Fc น้องรับรองเลยว่าไม่มีผิดหวัง

ผลงานที่น่าสนใจ ฟักแฟง ธนัชชา

น้องฟักแฟง ดีกรีนางแบบสาวสวย จากเวที Miss Tourism World ได้ตำแหน่งอันดับที่ 1 มาครอง ในเขต สัมพันธวงศ์ เชื่อว่าหลายคนไม่แปลกใจที่เธอจะได้รางวัลนี้กลับบ้านไป แล้วในเส้นทางชีวิตของเธอก่อนที่จะมาโด่งดังเป็นที่รู้จักขนาดนี้เพราะเธอมีผลงานจากการเป็นพริตตี้ Mc สาวสวย ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนได้เห็นเธอมาก่อนแล้ว จะทำหน้าที่อยู่ประจำบูธต่าง ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นงานมอเตอร์โชว์ระดับแนวหน้าของประเทศ งานใหญ่ทั้งนั้น ทุกครั้งที่ทำหน้าที่ทำได้ดีสุด ๆ แล้วจากนั้นน้องฟักแฟงได้มีโอกาสจากผู้ใหญ่ให้เข้ามาสู่วงการนางแบบด้วย ได้ถ่ายหลายแนว จะเห็นเป็นสไตล์เซ็กซี่กันบ่อยครั้ง แต่งชุดทูพีช วันพีชถ่ายแบบกันรัว ๆ เป็นเซ็ทภาพที่ถ่ายออกมาแล้วหนุ่ม ๆ น้ำลายไหลกันตามกัน เลือดกำเดาแทบพุ่ง ทุกครั้งที่น้องลงรูปจะเป็นกระแสตลอด เรียกได้ว่าเรตติ้งดีไม่มีตก ในความเซ็กซี่การันตีมาจากเพจ Cup E นั่นเอง เชื่อว่าหลายคนจะรู้จักเพจนี้กันเป็นอย่างดี มีแต่สาวสวยเซ็กซี่เร่าร้อนกันทั้งนั้น อีกทั้งน้องยังรับงาน DJ ด้วย จะเล่นตามผับบาร์ในยามค่ำคืน Entertain ได้เป็นอย่างดี และที่เห็นบ่อยกันในรายการก็มาดิคร้าบ แสดงได้ดีมาก เอาเป็นว่าต้องไปติดตามสาวสวยที่เก่งและมากความสามารถเธอคนนี้กัน

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Fakfang

Instagram : djfakfang

Tiktok : fangtnc

By admin