น้องDuongcam เปิดวาร์ป ดาว Onlyfans จากเวียดนาม อกฟู ขาวเนียน งานดี

สโบเบท

น้องDuongcam เธอเป็นสาวร้อนแรงเกินต้าน ดาวเด่น Onlyfans จากเวียดนาม เด็ดจนพริกยกสวนก็เอาไม่อยู่ ดังข้ามประเทศเลยทีเดียว บ่งบอกเลยว่าไม่ธรรมดาของจริง เป็นสาวสวยที่อัดแน่นไปด้วยความเซ็กซี่ เดอะสตาร์ของต่างประเทศ โดยหนุ่ม ๆ หลายท่านอาจจะเคยได้ดูผลงานของน้องไปบ้างแล้ว พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า OMG อะไรจะดีเกินเบอร์ขนาดนี้ มีแต่คนเข้าไปสนับสนุนเธอไม่ขาดสาย

ทำให้เธอได้จัดเต็มคอนเทนต์หวาดเสียวทั้งนั้น เต็มสิบไม่มีหัก รูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ ความเซ็กซี่ และความสามารถ อดที่จะปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าครบเครื่อง ความสวยที่ดูผสมผสานอย่างลงตัว ทำให้วันนี้ไม่อยากจะให้หนุ่ม ๆ พลาดที่จะทำความรู้จักกับน้องกัน

ประวัติส่วนตัว ดูออง Duongcam

น้องDuongcam หรือเรียกชื่อไทยกันได้ว่า ดูออง เป็น Sexy Star ระดับตัวท็อปของประเทศเวียดนาม จนชื่อเสียงได้เลื่องลือมาไกลยังประเทศไทย และอีกหลายประเทศ เนื่องจากว่าเด็ดจริง น้องเกิดในวันที่ 9 กันยายน พื้นเพบ้านเกิดเป็นคนที่เมืองโฮจีมินห์ ประเทศเวียดนาม แล้วเมื่อเติบโตขึ้นได้ทำงานอยู่ในเมืองบ้านเกิดของเธอไปก่อน เมื่อเข้าสู่วัยเข้ามหาวิทยาลัย ได้ศึกษาต่อชั้นระดับปริญญาตรี ในมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศเวียดนาม เรียนสาขาบริการจัดการเกี่ยวกับการพยาบาล และการท่องเที่ยวสากล เมื่อหลายท่านได้อ่านถึงจุดนี้แล้วอาจไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงมาเป็นนางแบบสาวสุดฮอตนี้ได้ เนื่องจากว่าโดยส่วนตัวแล้ว น้องดวงคำเป็นสาวที่รักการถ่ายรูป ชอบถ่ายแนวเซ็กซี่อยู่แล้วเป็นชีวิตจิตใจ

ทำให้เกิด Content ออกมาหลายครั้ง ลงเป็นรูปบ้าง วิดีโอบ้าง แต่มีอยู่วันหนึ่งเกิดเป็นกระแสมาแรงขึ้นมา มียอดคนกดไลค์และแชร์ต่อรัว ๆ ภายในข้ามคืน จากนั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่พาสู่เส้นทางนางแบบเต็มตัว ในความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ นม ทุกอย่างดูเต็มไปหมด แถมไฟหน้าคู่ใจยังดูใหญ่โตมโหฬารเกินเรื่องไปด้วย หุ่นเว้าได้สัดส่วน เอวเล็ก สะโพกผาย และที่สำคัญบั้นท้ายใหญ่จริง แถมยังเอวดีซะเหลือเกิน ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกเลยว่าน้องจะมี Fc มากขนาดนี้ แล้วลุคของเธอดูเป็นสาวโกอินเตอร์ รับประกันได้ว่าในอนาคตน้องไม่โด่งดังแค่ในอาเซียนแน่นอน

ผลงานที่น่าสนใจ Duongcam9991

น้องDuongcam สาวหุ่นอึ๋ม ลีลาเด็ดจนเป็นที่โด่งดัง หลัก ๆ แล้วจะเป็นผลงานทาง Onlyfans ที่พร้อมจะพาหนุ่ม ๆ ไปเผชิญกับโลกอันหวาดเสียว จนแทบจะควบคุมตัวเองไม่ได้ ต้านทานดาเมจที่รุนแรงระดับ 20+ น้องจะสร้างคอนเทนต์แบบแซ่บ ๆ เป็นทั้งรูปและวิดีโอกันฉ่ำ ๆ ให้ได้ดูกันตาแฉะ จะเห็นหุ่นที่ได้สัดส่วน ทุกอย่างดูเต็มสิบไม่มีหัก ส่วนใหญ่แล้วจะมาในลุคสาวใส่ชุดนอน ชุดว่ายน้ำ เสื้อผ้าบาง ๆ บางครั้งแทบจะไม่ใส่เลย เห็นเรือนร่างกันจัดเต็มระบบ แล้วไม่มีเพียงแค่โอนลี่แฟนเท่านั้น ยังมีช่องทาง IG และ Twitter ที่จะพาทุกท่านได้พบกับความสะพรึง อย่าลืมเข้าไปติดตามน้องเพื่อเพิ่มกำลังใจผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้รับชมอีก

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : –

Instagram : duong.cam9991

Tiktok : duongcam0909

Twitter : @duongcam0909

Onlyfans : @duongcam.0909

VK : –

By admin