น้องฟ้า พิมพ์ลิฐา เปิดวาร์ป นางแบบสาวหุ่นแซ่บ ขาว ตากลม ตัวเล็ก สเปคหนุ่มๆ

สโบเบท

น้องฟ้า พิมพ์ลิฐา สวยมากเด็ดดวงของแท้สาวฮอตหน้าตาดีนางแบบ ที่เป็นหนึ่งในขวัญใจของหนุ่มหลายๆ คน เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ที่มาพร้อมกับความโดนใจเป็นอย่างยิ่ง 

ความสวยของเธอมีความเร้าใจในแววตาน่ามองชวนฟิน เป็นสไตล์ที่หนุ่มๆ หลายๆ คนต่างยกให้เป็นผู้หญิงสวยเบอร์ต้นในสไตล์เอเชีย ดูเร้าใจน่ามองสุดๆ เลยทีเดียว

 

ประวัติส่วนตัว ฟ้า พิมพ์ลิฐา

น้องฟ้า พิมพ์ลิฐา ประวัติและข้อมูลย้อนหลังตั้งแต่เริ่มต้น เธอเป็นหนึ่งในดาวเด่นนักศึกษาเข้าสู่วงการในฐานะพริตตี้ มีความน่ารักน่าเอ็นดูที่ลงตัวและดูดี เธอเข้ามาในวงการนี้ไม่ถึงปี เธอก็มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากแล้วช่างน่าทึ่งของจริง โดยเฉพาะการนำเสนอเรื่องราว 18+ แฟนคลับของเธอต่างชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง ด้วยสไตล์การนำเสนอความน่ารักความเซ็กซี่ความเร้าใจสุดฟิน เป็นสไตล์ที่ผู้ชายหลายๆ คนต่างหลงใหลและชื่นชอบกดไลก์ให้กันเป็นแถวเลย

 

ความเซ็กซี่เร้าใจของเธอคนนี้นั่นก็ คือ รูปร่าง เธอเป็นผู้หญิงที่มีหุ่นดีน่ามองและใบหน้าที่สวยมาก ดูเร้าใจแบบสุดๆ เลย เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่มีความน่ารักโดดเด่นเร้าใจของจริง ด้วยสัดส่วนโดยรวม 37 25 35 เป็นผู้หญิงสายน่ารักที่มีความเซ็กซี่เป็นอย่างยิ่งน่าชมน่ามองของจริงกับความเร้าใจเร้าอารมณ์ในปัจจุบัน

 

ผลงานที่น่าสนใจ น้องฟ้า พิมพ์ลิฐา

ผลงานที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุด มาแรงในช่วงนี้คือ ผลงานทางด้านการถ่ายแบบและการนำเสนอเรื่องราว Story ส่วนตัวที่ดูดีดูยั่ว นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีงานทางด้านการรีวิวสินค้าและงาน Event ที่น่าสนใจและลงตัว เป็นผู้หญิงที่สวยแซ่บในสไตล์สาวหรูที่ดูดีดูแพงทุกมุมมองของจริง ใครที่ชื่นชอบความน่ารักของเธอที่โดดเด่นกับผลงานสุดฟิน สามารถเข้าไปติดตามในช่องทางออนไลน์ได้ เธอมีช่องทาง Facebook Story และ Instagram ที่น่าสนใจสามารถเข้าไปกดติดตามกันกับความน่ารักเกินต้านเหล่านี้กันได้เลย

 

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Pimlita Jitaree

Instagram : fahpimlita

Tiktok : pimlita.fah

Twitter : –

Onlyfans : –

VK : –

By admin