ทันห์ เมียว Thanh Mèo ไอดอลเวียดนาม ที่ขโมยหัวใจชายไทยทั้งประเทศ

สโบเบท

ไอดอลสาวระดับตัวท็อปจากประเทศเวียดนาม อย่าง ทันห์ เมียว (Thanh Mèo) ได้สร้างความฮือฮาไปทั่วแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย หลังจากที่เธอปรากฏตัวอยู่ภายในงานแข่งขันกีฬาฟุตบอล ที่สนามกีฬาของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทำเอาบรรดาเหล่าหนุ่ม ๆ เกิดความแตกตื่นกันทั้งสนาม ในขณะที่บนโลกออนไลน์ก็มีการแชร์รูปภาพของเธอลงในทุกแพลตฟอร์ม จนมีหลายท่านคอมเมนต์ว่าอยากจะลองทำความรู้จักกับเธอ ในวันนี้เราจึงได้นำประวัติ และเรื่องราวที่น่าสนใจของเธอมาฝากกัน

ประวัติส่วนตัว ทันห์ เมียว

  • ชื่อ : ทันห์ เมียว (Thanh Mèo)
  • วันเกิด : 1 สิงหาคม พ.ศ.2541
  • อายุในปัจจุบัน : 25 ปี
  • ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ : เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม
  • จุดเด่น : เธอสามารถแต่งตัวได้หลากหลาย

ทันห์ เมียว (Thanh Mèo) เป็นเน็ตไอดอลสาวสัญชาติเวียดนามในวัยเพียงแค่ 25 ปี โดยเจ้าตัวเป็นคนที่มีความเพียบพร้อมในทุกด้าน ทั้งในด้านรูปร่างหน้าตา และความสามารถในการทำงาน ซึ่งนอกจากจะทำงานในด้านการถ่ายแบบแล้ว เธอยังเป็นเจ้าของธุรกิจร้านสปาภายในเมืองโฮจิมินห์ด้วย แน่นอนว่าสปาแห่งดังกล่าวมีลูกค้าหมุนเวียนเข้ามาใช้บริการอยู่ตลอด จนช่วยสร้างรายได้ให้แก่ครอบครัวของเธอในจำนวนที่เยอะพอสมควรเลยทีเดียว โดยเธอกลายเป็นข่าวภายในเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากเข้าร่วมเชียร์กีฬาฟุตบอล ที่เป็นนัดการแข่งขันระหว่างทีมชาติเวียดนาม และทีมชาติไทย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าลุคของเธอนั้นช่างกร้าวใจอย่างมาก จนไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องจับจ้องมอง

ผลงานที่น่าสนใจ Thanh Mèo

Thanh Mèo  จะเป็นคนที่มีความสามารถในการถ่ายแบบแล้ว เธอยังสามารถทำงานได้อีกหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น งานรีวิว งานโชว์ตัว หรืองานในด้านอื่น ๆ ที่น่าสนใจ โดยเธอจะเป็นคนที่มีความชื่นชอบในด้านกีฬาเป็นพิเศษ หากใครลองเข้าไปส่องแพลตฟอร์มโซเชียลของเธอ ก็จะพบว่ามีรูปภาพในระหว่างการเชียร์กีฬาอยู่เป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นการแข่งขันที่ต่างประเทศ เธอก็จะตามไปเชียร์จนติดขอบสนามเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่เหล่าแฟนกีฬาจะมีความคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : –

Instagram : thanhmeo18

Tiktok : –

Twitter : –

Onlyfans : –

VK : –

By admin