การ์ตูน รติญานันท์ แรบบิทการ์ตูน เน็ตไอดอลหุ่นเซ็กซี่จาก I Can See Your Voice

สโบเบท

การ์ตูน รติญานันท์ เน็ตไอดอลสาวสวยหุ่นแซ่บ เธอเคยสร้างเสียงฮือฮาให้หนุ่ม ๆ ทั้งประเทศมาแล้วจากการไปออกรายการ I Can See Your Voice Thailand ด้วยรูปร่างหน้าตาที่มีทั้งความน่ารักและความเซ็กซี่ บวกกับนิสัยขี้เล่นของเธอ ทำให้หลับจบรายการมีชาวเน็ตหลายคนแห่กันตามหาวาร์ปของเธอกันให้แซ่ด โดยวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเน็ตไอดอลสาวสวยรายนี้กัน

Profile  การ์ตูน รติญานันท์ สาวน้อยมากความามารถจาก I Can See Your Voice

ประวัติ การ์ตูน รติญานันท์
ชื่อจริง: รติญานันท์ มธุรส
ชื่อเล่น: การ์ตูน
การศึกษาระดับปริญญาตรี: คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
อาชีพ: แบรนด์แอมบาสเดอร์ สโมสรฟุตบอลบีจี ปทุมยูไนเต็ด

@cartoon_rm245 เจ็บกว่าการเป็นตัวเลือก คือยอมเป็นแล้ว แต่สุดท้ายพี่ก็ไม่เลือกหนูอยู่ดี🥲😭😂 #ICanSeeYourVoiceTPop #ICanSeeYourVoiceThailand #ICanSeeYourVoice #WorkPoint23 #ผมขอฟังเสียงคุณ #เสียงเพราะเสียงเพี้ยน #ThreeManDown #กิตTHREEmanDown ♬ เสียงต้นฉบับ – Cartoon_rm245

การ์ตูน รติญานันท์ เธอโด่งดังจากการออกรายการ I Can See Your Voice Thailand (T-pop) EP.03 ที่ออกกาศเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ปี 2566 แม้ว่าเธอจะได้รับบทเป็น ‘น้องร้องเสียงเพี้ยน’ แต่ด้วยความที่เธอเป็นสาวสวยหุ่นดี มีทั้งความน่ารักและความเซ็กซี่ อีกทั้งยังมีนิสัยขี้เล่น ถูกอกถูกใจหนุ่ม ๆ ทำให้หลังจบรายการมีชาวเน็ตหลายคนที่ออกตามหาวาร์ปของเธอกันยกใหญ่ นอกจากนี้ น้องการ์ตูนยังเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง โดยเธอรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สโมสรฟุตบอลบีจี ปทุมยูไนเต็ด หรือที่เรียกว่า ‘แรทบิทเกิร์ล’ นั่นเอง จุดเด่นของน้องการ์ตูนคือรูปร่างที่ดูฟิตแดนเฟิร์มตามสไตล์สาวที่อยู่ในแวดวงกีฬา แม้หน้าอกหน้าใจจะไม่ได้ไซส์ใหญ่ แต่เมื่อใส่ชุดว่ายน้ำก็ยังคงมีความเซ็กซี่ยั่วน้ำลายหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้ง่าย ๆ

@cartoon_rm245 เตะได้ได้ทุกส่วน ยกเว้นตูดดดดด😜😂💦 #สงกรานต์ #สงกรานต์2024 #songkran #songkranfestival ♬ เสียงต้นฉบับ – ขมิ้นนน

สู่เส้นทางการเป็น แรทบิทเกิร์ล แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ สโมสรฟุตบอลบีจี ปทุมยูไนเต็ด

ปัจจุบัน น้อง การ์ตูน รติญานันท์ รับหน้าที่เป็น ‘แรทบิทเกิร์ล’ ของ สโมสรฟุตบอลบีจี ปทุมยูไนเต็ด โดยหน้าที่หลัก ๆ ของเธอเป็นผู้นำเชียร์ในการแข่งขัน และทำหน้าที่พิธีกรให้กับรายการของสโมสร และกิจกรรมของสโมสร ใครที่อยากเจอตัวจริงของเธอก็สามารถไปเจอได้ที่สนามแข่งขันของ บีจี ปทุมยูไนเต็ด ในการแข่งขันเกมเหย้า หรือหากไม่สะดวกก็สามารถติดตาม IG ของเธอได้ โดยเธอมักจะโพสต์ภาพแบบแซ่บ ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ

@cartoon_rm245เอาความสดใสมาแจก🥰🐰⚽️♬ HIT ME UP – Timethai

 

เปิดวาร์ปและช่องทางติดตาม การ์ตูน แรทบิทเกิร์ล

Facebook : Cartoon Ratiyanan
IG: cartoon_rm245
Twitter :
Tiktok : Cartoon_rm245
Onlyfans :
Vk :

อัลบั้มรวมรูป การ์ตูน รติญานันท์

 

By admin