กวาง ศิวนันท์ พยาบาลสาว หุ่นแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ ที่ใครเห็นก็ต้อง ตาลุกวาวอย่างแน่นอน

สโบเบท

กวาง ศิวนันท์ นางแบบสาวหน้าหวานวัย 29 ปี เธอคนนี้มีดีทั้งรูปร่างหน้าตาและความรู้ความสามารถ มีดีกรีจบคณะพยาบาลศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แถมเธอยังเป็นขวัญใจนักวิ่งเพราะเธอมีงานอดิเรกคือ การวิ่งออกกำลังกาย ทำให้เธอมีรูปร่างที่ฟิตแอนเฟิร์ม ถึงแม้หน้าอกหน้าใจของเธอไม่ได้อวบอึ๋ม แต่รวม ๆ แล้วก็ดูเซ็กซี่ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะเวลาเธอใส่ชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่ บอกได้คำเดียวว่าเผ็ดแซ่บถึงทรวง

ประวัติส่วนตัวสุดแซ่บ กวาง ศิวนันท์

  • ชื่อจริง: ศิวนันท์ ขุนยอดยิ่ง
  • ชื่อเล่น: กวาง
  • วันเกิด: 12 พฤศจิกายน 1994
  • อายุ 29 ปี
  • ภูมิลำเนา: จังหวัดเชียงใหม่
  • อาชีพ: พยาบาล/นางแบบ
  • การศึกษาระดับปริญญาตรี: คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

กวาง ศิวนันท์ เธอมาพร้อมจุดเด่นสไตล์สาวหมวยหน้าหวาน ผิวพรรณขาวสว่างมีออร่าตามแบฉบับสาวเหนือ ถึงแม้หน้าอกหน้าใจของเธอจะไม่ได้ใหญ่เบิ้มเหมือนนางแบบแนวเซ็กซี่ส่วนใหญ่ แต่เธอก็มีรูปร่างที่ผอมเพรียวและฟิตแอนเฟิร์มอย่างมาก นั่นเพราะเธอมีงานอดิเรกเป็นการวิ่งออกกำลังกาย ที่สำคัญคือ เธอมีรอยยิ้มพิมพ์ใจที่ไม่ว่าหนุ่ม ๆ คนไหนได้เห็นเป็นต้องถูกตกไปตาม ๆ กัน  นอกจากนี้ น้องกวางยังเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเอง ขนาดหน้าอกไม่ได้ทำให้เธอเสียความมั่นใจ ทุกครั้งเวลาเธอถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำบิกินี่ หรือชุดที่ต้องโชว์ความเซ็กซี่ เธอก็มักจะโพสต์ท่าอย่างมั่นใจและมืออาชีพ ด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอมีแฟน ๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุด IG ของเธอมียอดผู้ติดตามกว่า 2 แสนคนเข้าไปแล้ว

ผลงานที่น่าสุดเร้าใจ จาก น้องกวาง ศิวนันท์ ขุนยอดยิ่ง

สำหรับ น้องกวาง ศิวนันท์ ปัจจุบันเธอมีอาชีพหลักเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ และมีงานถ่ายแบบกับรีวิวสินค้าเป็นงานเสริม โดยผลงานถ่ายแบบของเธอก็มีหลากหลายแนว ทั้งแนวน่ารักหวาน ๆ ไปจนถึงแนวเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำ  นอกจากนี้ เธอยังมีบัญชี TikTok ที่มักจะลงคลิปเกี่ยวกับการแต่งตัว การเต้น และการท่องเที่ยว ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ มียอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วว

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Kwangkikii Siwanan Khunyotying 

Instagram : kwangkikii

Tiktok : kwangkikii

Twitter : 

Onlyfans : –

VK : –

 

 

By admin