พิมพ์ ยุคลธร เน็ตไอดอลสุดฮอตในโลกโซเชีย พกความแซ่บมาเต็มพิกัด

สโบเบท

พิมพ์ ยุคลธร เน็ตไอดอลและนางแบบหุ่นแซ่บเกินต้าน ความสวยเซ็กซี่ของเธอนั้นการันตีด้วยตำแหน่ง Miss CupE Thailand ประจำปี 2023 เมื่อรวมกับนิสัยน่ารัก ขี้เล่น มีความเป็นกันเอง แต่เมื่อต้องสลัดผ้าถ่ายแบบ เธอก็เต็มไปด้วยความเผ็ดร้อนจัดจ้านถูกใจหนุ่ม ๆ และเพราะเหตุนี้ทำให้เธอสามารถตกทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ให้มาเป็นผู้ติดตามได้เป็นจำนวนมาก  โดยวันนี้เราก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้นกัน

ประวัติส่วนตัวสุดเร้าใจของ พิมพ์ ยุคลธร

  • ชื่อจริง: ยุคลธร
  • ชื่อเล่น: พิมพ์
  • อาชีพ: นางแบบ/อินฟลูเอนเซอร์

พิมพ์ ยุคลธร ถือเป็นนางแบบสุดฮอตที่กำลังมาแรง ด้วยรูปร่างที่อัดแน่นไปด้วยความเซ็กซี่เกินต้านทุกอณู ผิวพรรณขาวพ่องมีออร่า หน้าอกหน้าใจไซด์ใหญ่พิเศษที่ทำให้หนุ่ม ๆ ตาลุกวาวได้ง่าย ๆ บวกกับรูปหน้าเรียวเล็ก มีความสวยหวานดูมีเสน่ห์ยั่วยวน ไม่ว่าหนุ่ม ๆ คนไหนเห็นก็ยากจะต้านทานดาเมจของเธอได้ ยิ่งเมื่อรวมกับความสามารถด้านการทำงานไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบหรือการประกวดนางแบบ ทำให้เธอได้รับเลือกให้ครองตำแหน่ง Miss CupE Thailand ประจำปี 2023  ในส่วนนิสัยส่วนตัวนั้น เธอชื่นชอบการฟังเพลง ดูหนัง และการช้อปปิ้ง แต่เพราะเวลาส่วนใหญ่เธอมักจะยุ่งกับงาน ทำให้เธอไม่ค่อยมีเวลาทำในสิ่งที่ชอบมากนัก

ผลงานที่น่าสุดเร้าใจ จาก น้องพิมพ์ ยุคลธร

สำหรับ พิมพ์ ยุคลธร มีผลงานหลัก ๆ คือการเป็นนางแบบเซ็กซี่ให้กับค่าย Cup E ซึ่งถือเป็นค่ายยักษ์ใหญ่ของวงการถ่ายแบบ โดยนอกจากผลงานภาพนิ่งแล้ว ยังมีคลิปวิดีโอ Reel ของน้องพิมพ์ที่สามารถหาดูได้ทางเพจ Facebook ของ Cup E อีกด้วย

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : พิมพ์ ยุคลธร

Instagram : pim.ykt

Tiktok : pimykt

Twitter : –

Onlyfans : pimyktt

VK : พิมพ์ ยุคลธร

 

By admin