เปิดวาร์ป ลิลลี่ เหงียน นางแบบสาวปากแซ่บ ลูกครึ่งลาว-เวียดนาม ตัวตึงแห่งรายการโหนกระแส

สโบเบท

ลิลลี่ เหงียน ชื่อนี้กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลของไทยจากกรณีที่เธอไปออกรายการ ‘โหนกระแส’ เพื่อให้สัมภาษณ์ประเด็นลูกหนี้ไม่คืนเงิน และด้วยลีลาการตอบคำถามแซ่บ ๆ ถามยังไงก็ไม่ตายไมค์ บวกกับออร่าความน่ารักเซ็กซี่ ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตไทยเพียงชั่วข้ามคืน โดยวันนี้เราก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสาวแซ่บคนนี้กัน

ประวัติส่วนตัว ลิลลี่ เหงียน

  • ชื่อจริง: วันมะนี พอนสะหวัน
  • ชื่อเล่น: ลิลลี่
  • เชื้อชาติ: ลาว-เวียดนาม
  • สัญชาติ: ลาว
  • อาชีพ: นางแบบ/นักแสดง

ลิลลี่ เหงียน เดิมทีเธอเป็นนักธุรกิจไฮโซสาวลูกครึ่งลาว-เวียดนาม เธอเกิดที่เวียดนาม ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ประเทศลาว และย้ายมาทำงานที่ประเทศไทย ก่อนหน้านี้เธอแต่งงานกับสามีที่เป็นนักธุรกิจและมีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว ต่อมาเธอตัดสินใจจะเดินตามความฝันด้วยการเป็นนักแสดงในวงการบันเทิงไทยจนได้มีโอกาสลงประกวดเวที Mrs. Grand Beauty Legend Thailand และคว้าตำแหน่งไปครอง ก่อนจะประกวดต่อในเวที Mrs. Grand Beauty Legend International 2021 และคว้ามงไปครองได้อีก  อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่ทำให้ชื่อของสาวลิลลี่โด่งดังจนเป็นที่รู้จักในวงกว้างก็คือตอนที่เธอไปออกรายการ ‘โหนกระแส’ ประเด็นดาราไทยชื่อดังยืมเงินเธอไปแล้วหลอกว่าจะช่วยให้ได้งานในวงการบันเทิงแต่กลับถูกเบี้ยวหนี้ เมื่อพิธีกร ‘หนุ่ม กรรชัย’ ถามว่า ‘เล่นเป็นนางร้ายได้ไหม’ เธอตอบทันทีว่า “ตอนนี้เป็นกะXรี่ก็ได้ค่ะ

ติดตามผลงานที่น่าติดตาม ลิลลี่ เหงียน วันมะนี

สำหรับ ลิลลี่ เหงียน เธอเคยมีทั้งผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ และเคยร่วมแสดงภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์ ‘นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน’, ละคร ‘มนตรานาคราช’ รวมถึงงานพิธีกรรายการ ‘เพื่อนกินหาง่าย’ แถมปัจจุบันเธอก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง ‘นาคีทวิภพ’ และ  ‘เลี้ยงรุ่น’ ออกตามมาอีกด้วย

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : –

Instagram : lillykalilly

Tiktok : lillynalilly1

Twitter : –

Onlyfans :  –

VK : –

By admin