เปิดวาร์ป นุ้ย สุพาพอน สมวิจิด สาวลาวสวยสะกด ดีกรีระดับแชมป์นางงาม

สโบเบท

หากกล่าวถึงหนึ่งในสาวลาวยุคใหม่ ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และเป็นที่ยกย่องของคนลาวทั้งประเทศ เชื่อว่าคงจะไม่พ้น “น้องนุ้ย สุพาพอน” หรือ “สุพาพอน สมวิจิด” เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Laos 2017 ที่เป็นตัวแทนของหญิงสาวชาวลาวไปประกวดแข่งขันบนเวทีระดับนานาชาติ จนแม้แต่ฝรั่งยังให้การชื่นชม เพราะเธอไม่เพียงแค่หุ่นเพอร์เฟคเท่านั้น แต่หน้าตายังสวยงามตามแบบฉบับสาวอาเซียนอีกด้วย

ชื่อ : สุพาพอน สมวิจิด

ชื่อเล่น : น้องนุ้ย

วันเกิด : 7 ตุลาคม พ.ศ.2540

อายุในปัจุบัน : 26 ปี

ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ : กรุงเวียงจันทร์ ประเทศลาว

จุดเด่น : ความสวยงามตามแบบฉบับสาวอาเซียน ที่สะท้อนให้เห็นถึงอัตลักษณ์ของท้องถิ่น

“น้องนุ้ย สุพาพอน” เติบโตมาจากการเป็นไอดอลของเหล่าสาว ๆ ชาวลาว โดยเธอค่อนข้างโด่งดัง และเป็นที่รู้จักคุ้นเคยของผู้คนทั่วโซเชียล ก่อนที่เธอจะตัดสินใจผันตัวเข้ามาสู่เส้นทางการประกวดนางงาม ซึ่งเธอมีการเดินหน้าเข้าร่วมแข่งขันบนเวที Miss Universe Laos 2017 โดยในช่วงระยะแรก ๆ อาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่จับตามองสักเท่าไหร่นัก แต่ปรากฏว่าในช่วงหลัง ๆ เป็นต้นมา ดูเหมือนเธอจะฉายแววความโดดเด่นเจิดจรัส จนไปเข้าตาของบรรดาเหล่าคณะกรรมการ กระทั่งสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอบครองได้สำเร็จดั่งใจหวัง

ผลงานที่น่าสนใจ

หลังจากที่ “น้องนุ้ย สุพาพอน” เข้าร่วมแข่งขันภายในเวที Miss Universe Laos 2017 จนสามารถคว้ามงกุฏนางงามมาครอบครองได้สำเร็จ เธอได้เดินสายไปทำกิจกรรมในหลากหลายสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นภายในประเทศลาว หรือในต่างประเทศก็ตาม โดยนอกเหนือไปจากการทำอาชีพนางงามแล้ว เธอยังเคยรับงานในด้านอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งงานในด้านการถ่ายแบบ และงานในด้านการแสดง โดยตัวเธอเองมีความสามารถทางการแสดงพอสมควรเลยทีเดียว ต่อให้ทางฝั่งของผู้กำกับจะบรีฟมาในรูปแบบไหน ก็สามารถจัดให้ตามคำขอได้ทั้งหมด จนทุกคนต่างให้การชื่นชมไปตามกัน

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : –

Instagram : nnuuiiz

X : –

TikTok : nnuuiizz

Vk : –

By admin