สโบเบท

muaymyb น้องแอม มิยาบิ หรือ iam.myb สาวคนนี้จัดได้ว่าเด็ดดวงยิ่งกว่าใคร สำหรับคนที่ชื่นชอบสตรีผมสั้นอกโตแบบโดนใจ MIYABI คนนี้แหละเรียกได้เลยว่าระดับนมมหาลัย เซ็กซี่น่ารักสุดใจ so cute ของจริง ซึ่งถ้าหากคุณต้องการความแซ่บแบบเน้น ๆ ในสไตล์ฟิน ๆ 20+ ของเธอแล้วละก็ขอแนะนำ ให้เข้าไปติดตามหรือ FOLLOW ผลงานของเธอในช่องทาง Onlyfans น้องMIYABI มิยิบิ สาวสวยคนนี้มีจุดเด่นที่หน้าอกหน้าใจ ที่ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้เนื่องจากความสวย beauty แซ่บเซ็กซี่ อลังการ เร่าร้อน ยิ่งกว่าใครทำให้หนุ่มๆหลายๆคนหยุดหายใจด้วยหน้าอกของ MIYABI ได้เลยทีเดียวแต่นั่นก็ไม่ใช่ทั้งหมด

ความสวยใส น่ารัก ของเธอแต่อย่างใดเธอยังมีใบหน้าที่ดูอ่อนหวานเย้ายวนใจและมาพร้อมกับรูปร่างสุด SEXY พี่มีหน้าอกใหญ่ล้นพ้นเกินเบอร์ ซึ่งสัดส่วน stature ของเธอนั้นถือว่า งานดี ไม่แพ้นางแบบมืออาชีพ professional เป็นอย่างมากจึงทำให้ แฟนคลับ ของเธอหลาย ๆ คนได้ ติดตามผลงานของเธอ ในช่องทางต่าง ๆ ที่หลากหลายเลยทีเดียว

ประวัติและข้อมูลส่วนตัวของ น้องแอม มิยาบิ 

น้องแอม

muaymyb น้องแอม มิยาบิ เธอคนนี้มีช่องทางผลงาน โดยรวมที่หลากหลายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผลงานสาย 18+ Online แซ่บเวอร์ สุดยั่วหรือจะเป็นผลงานทางด้านนางแบบ Fashion สายเสียวต่าง ๆ ที่ MIYABI เคยจัดทำเธอก็ลงไว้ในโลกออนไลน์แบบเน้น ๆ โดนใจแบบรัว ๆ ซึ่งนี่อาจจะเป็น เคล็ดลับ หรือ Top Secret อีกอย่างหนึ่งว่าทำไมเธอถึงได้มีแฟนคลับ fanclub ที่ติดตามผลงานของ MIYABI มากกว่า 2 ล้านคน

ในปัจจุบันในทุกแพลตฟอร์ม platform นอกจากนี้ ถ้าหากคุณอยากจะเข้ามาติดตามหรือ FOLLOW ผลงานของเธอในช่องทางต่าง ๆ ที่หลากหลาย ทางเราได้จัดการ จัดเตรียมช่องทางเปิดวาร์ป โดยรวมเอาไว้ให้กับคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถเข้ามาใน Chanal หรือ ช่องทาง เหล่านั้น

ด้านท้ายบทความได้ง่าย ๆ ในทันทีการันตี confirm ได้เลยว่าผลงานต่าง ๆ ของเธอนั้น เซ็กซี่บาดใจ ถึงพริกถึงขิง ความเร่าร้อนแบบ Non-Stop 100%

ผลงานและไลฟ์สไตล์ของ น้องแอม มิยาบิ 

น้องแอม

 

น้อง MIYABI มิยิบิ  muaymyb เธอมีนิสัยส่วนตัวที่อ่อนหวาน เป็นคนน่ารัก so cute พูดเก่ง และ ยิ้มง่าย อาหารที่ MIYABI ชื่นชอบในการกินเป็นประจำ โดยในช่วงนี้นั่น คืออาหารเกาหลี korea food ในรูปแบบสไตล์, อาหารโฮมเมด Homade เพราะตอนนี้เธอติดซีรีส์ korea series เป็นอย่างมากเลยให้ความสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว

ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่เธออยากไปนั่นก็คือเมืองที่มีหิมะและทะเล ซึ่งเธอเองนั้นก็ชอบ ทั้งอากาศแบบ Summer และ Winter โดยทางเรากล้าการันตี confirmได้เลยว่า ไม่ใช่เมืองไทย thailand อย่างแน่ ส่วนงานอดิเรก hobby ที่ทำบ่อยที่สุดเป็นประจำนั่น คือการออกกำลังกาย exercise และดูซีรีส์ series ไปด้วย ถือว่าเป็นความสุขแบบฟินๆ

น้องแอม

 

น้อง MIYABI มิยิบิ เธอคนนี้มี Chanal ช่องทางการ follow ผลงานอยู่หลากหลายช่องทาง ในปัจจุบันเรียกได้ว่าครบครันของจริง ส่วนใหญ่ข้อมูลเหล่านี้ประมาณ 90% เป็นข้อมูลที่ถูกอ้างอิงมาแล้วว่าสามารถนำไปใช้งานในการติดต่อ contact และการเปิดวาร์ปเข้าไปพูดคุยทางด้านงานกับ MIYABI ได้ ส่วนสำหรับใครที่ต้องการเข้ามาติดตามผลงานของ MIYABI บนโลกออนไลน์ก็สามารถยืนยันตัวตน register เข้ามาใช้บริการการรับชมในความ sexy แซ่บเวอร์จัดจ้าน ของเธอในช่องทางต่าง ๆ กันได้เลย และหากใครไม่ถูกใจสามารถไปกด FOLLOW สาวๆ รายอื่นได้ที่ warponlyfan

อัลบั้มของ “น้องMIYABI มิยิบิ “

เปิดวาร์ป

FACEBOOK : จินดารัตน์ เสรีไพบูลย์ทรัพย์

instagram : muaymyb

IG : iam.myb_

TWITTER : @muaymyb1

ONLYFAN : @muaymyb

Tiktok :

VK : muaymyb

By admin